
Sales / Account Executive (ภาคใต้ ภูเก็ต, พังงา, กระบี่, สุราษฎร์ธานี)
- จตุจักร, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ขายสินค้าและบริการของบริษัทให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
- จัดเตรียมข้อมูลลูกค้าที่จะไปเสนอขายสินค้าและบริการของบริษัท
- จัดเตรียมสื่อสำหรับนำเสนอขายสินค้าและบริการ จัดทำข้อเสนอการขาย ใบเสนอราคา และสัญญาในการซื้อขาย เจรจาต่อรองเงื่อนไขการขายกับลูกค้า
- บริหารยอดขาย กำหนดเป้าหมายยอดขายและวางแผนการขาย ติดตามและวิเคราะห์ยอดขาย จัดทำรายงานการขาย
- ประสานงานกับทีมต่างๆ ภายในบริษัท เช่น ทีมการตลาด ทีมจัดส่ง และลูกค้าเพื่อให้ได้รับสินค้าตรงเวลา แก้ไขปัญหาและตอบข้อสงสัย
- ติดตามทวงถามการชำระเงินค่าสินค้าจากลูกค้า
- ดูแล ให้บริการลูกค้าตลอดการขาย และติดตามผลหลังการขาย
- สร้างและดูแลรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเก่าและผู้ที่อาจเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต
- สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น ช่วยลูกค้าระบุปัญหา และช่วยหาทางแก้ไขให้ลูกค้า
- ***มีประสบการณ์ทางด้านการขายสินค้าอุปโภคบริโภค หรือ FMCG***
- มีความรู้เกี่ยวกับการขาย/ความรู้เกี่ยวกับสินค้า และใช้โปรแกรม Word, Excel (Pivot) ได้พื้นฐาน
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง/การนำเสนอการขาย/การใช้โปรแกรม
- มีความรับผิดชอบสูง ใส่ใจรายละเอียดงานที่ได้รับมอบหมาย
- มีรถส่วนตัว และใบขับขี่ (มอร์เตอร์ไซค์/รถยนต์)
- **สามารถเริ่มงานได้ไม่เกิน 7วัน จะพิจารณาเป็นพิเศษ**
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่ายานพาหนะ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- Yearly Salary Adjustment / ปรับเงินประจำปี
- Bonus / โบนัส
- Incentive / ค่าจูงใจงานขาย
- Communication Allowance / ค่าโทรศัพท์
- Traveling Allowance / ค่าเดินทาง
- Diligent / ค่าเบื้ยขยัน
- Welfare Contribution (Wedding, Ordain and
Jobbkk