
ผู้จัดการศูนย์บริการ
- ราชเทวี, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริหารจัดการงานซ่อมบำรุงและบริการหลังการขายทั้งหมดภายในศูนย์บริการ ทั้งในด้านเทคนิค งานซ่อม งานอะไหล่ และงานบริการ ลูกค้าสัมพันธ์
- วางแผนและควบคุมเป้าหมายด้านคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า (CSI) และรายได้ของศูนย์บริการ
- วางแผนและควบคุมงบประมาณประจำศูนย์บริการ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการเงิน และสร้างผลกำไรสูงสุด
- ตรวจสอบและพัฒนามาตรฐานการให้บริการให้เป็นไปตามเกณฑ์ของบริษัท
- ควบคุมดูแลทีมช่าง ฝ่ายอะไหล่ และทีมสนับสนุนทุกหน่วยงานภสยในศูนย์บริการซ่อมบำรุง ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- วิเคราะห์ปัญหา วางแผนพัฒนาบุคลากร และปรับปรุงกระบวนการทำงานในศูนย์บริการ
- ประสานงานกับฝ่ายขายและฝ่ายจัดซื้อ(รถยนต์) หรือฝ่ายอื่น ๆ เพื่อเชื่อมโยงการบริการลูกค้าแบบครบวงจร
- ตรวจสอบและควบคุมระบบความปลอดภัยในศูนย์บริการ ทั้งต่อบุคลากรและลูกค้า
- รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหาร พร้อมเสนอแนะแนวทางพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
- ร่วมศึกษาและดำเนินการกลยุทธ์ด้านการหารายได้ให้กับศูนย์บริการ เสริมสร้างโอกาสทางการตลาดและการขยายธุรกิจเพิ่ม
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาวิศวกรรมยานยนต์, เทคโนโลยียานยนต์, เครื่องกล, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5-7 ปีในงานบริหารศูนย์ซ่อมรถยนต์
- มีความเข้าใจด้านงานซ่อมบำรุง งานบริการลูกค้า และระบบงานศูนย์บริการอย่างครบวงจร
- มีความรู้พื้นฐานด้านเทคนิคเกี่ยวกับรถยนต์ต่างๆ ของโตโยต้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์สมัยใหม่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีภาวะผู้นำสูง สามารถบริหารทีมงานหลากหลายบทบาท สร้างแรงจูงใจ และแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีทักษะในการบริหารลูกค้าและการรับมือกับข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Ms.Office ได้เป็นอย่างดี
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. โบนัสประจำปี งานเลี้ยงปีใหม่ และการท่องเที่ยว
3. โบนัสพิเศษ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการพัฒนา
4. ยอดการปรับอัตราเงินเดือนตามผลประกอบการที่มีระเบียบระบุไว้อย่างชัดเจนปรับอัตราเงินเดือนตามความสามารถที่พัฒนาขึ้น หรือเงินเดือนตามต้องการ
5. ค่าสึกหรอรถ ค่าน้ำมันรถ กรณีใช้รถในการปฏิบัติงาน
6. ค่าเครื่องมือสื่อสาร ค่าเบี้ยขยัน และค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง)
7. เงินรางวัลสำหรับพนักงานดีเด่นประจำปี พนักงานนักพัฒนาตัวอย่าง
8. เงินรางวัลสำหรับพนักงานทำงานครบ 10 ปี และมากกว่าทุก ๆ 5 ปี
9. สวัสดิการเงินกองกลาง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเร่งด่วน
10. สวัสดิการเงินกู้ยืมกรณีมีความเดือดร้อน
11. เงินสวัสดิการช่วยเหลือกรณีเกษียณอายุ
12. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13. พาครอบครัวไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
14. ลากิจได้ 6 วันโดยได้รับค่าจ้าง ลาป่วย 30 วันต่อปี ลาพักผ่อน 6 - 13 วัน/ปี ลาคลอดบุตรได้ 90 วันตามกฎหมายแรงงาน ลาอุปสมบท ลาเพื่อการฝึกอบรม ลาเรียน ลาพบแพทย์ ลาทำหมัน และลาเพื่อการรับราชการทหาร
15. การเยี่ยมเยียนยามเจ็บป่วยหนักทั้งของบิดา-มารดา คู่สมรส บุตร หรือของพนักงานเอง จากผู้บังคับบัญชาเสมอ ๆ ตลอดจนงานสำคัญต่าง ๆ เช่น งานขึ้นบ้านใหม่ งานมงคลสมรส งานอุปสมบท งานศพ เป็นต้น
16. ชุดยูนิฟอร์ม
17. ประกันอุบัติเหตุ PA. (packet เงินเดือนระบบ payroll)
18. งานกีฬาสี หรือ walk rally ประจำปี
19. วันหยุดตามประเพณีปีละ 15 วัน
20. ที่ปรึกษากฎหมายหรือคำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับจุดยืนในแต่ละหัวโขน เช่น พ่อ-แม่-ลูก ญาติพี่น้อง หัวหน้างาน เป็นต้น
21. การอบรมให้รู้วิธีการดำเนินชีวิตอย่างผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน
22. การฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะในสายวิชาชีพ หรือเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง
23. ประกันภัยรถประเภท 3 สำหรับพนักงานที่ใช้รถในการปฏิบัติงาน และสำหรับหัวหน้าแผนกที่ใช้รถส่วนตัวเดินทางมาทำงาน
24. ผู้บังคับบัญชาสามารถพาผู้ติดตามไปท่องเที่ยวประจำปีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ 1 คน
25. ลาเรียนได้และเมื่อศึกษาจบแล้ว สามารถนำวุฒิการศึกษามาปรับเงินเดือนเพิ่มได้
26. พนักงานไม่ลาไม่สายเลยในรอบปี
27. สวัสดิการเช่าซื้อรถดอกเบี้ยต่ำ
28. การตรวจสุขภาพประจำปี
29. วันหยุดในวันเกิด 1 วันสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เอกฤทธิ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 091-773-5776ข้อมูลการติดต่อบริษัท455/9-11 ถนนพระราม 6 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk