Customer Service Agent (VOC) Skill Eng บริการลูกค้าด้านเทคโนโลยี ประจำสาทร

ทรู ทัช

  • ดินแดง, กรุงเทพฯ
  • 25,000-36,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 17 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Outsourcing Contact ประสบความสำเร็จ ผ่านการตรวจรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System: QMS) มาตรฐานสากล ISO 9001 จาก สถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI Thailand ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการทำงานให้สอดคล้องตามมาตรฐานนี้ และจะมีการตรวจติดตามเป็นระยะเพื่อให้มาตรฐานการดำเนินงานภายในองค์กรเป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้ โดยเน้นพิจารณาให้เป็นบริบทองค์กรอีกด้วย จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทรู ทัช มุ่งมั่นที่จะพัฒนากระบวนการทำงานด้าน Contact Center ให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราต่อไปอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Service Agent (VOC) Skill Eng บริการลูกค้าด้านเทคโนโลยี ประจำสาทร รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตยานนาวา,เขตสาทร)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 25,000 - 36,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : สถานที่ปฏิบัติงาน : Chartered Square ชั้น 26 เวลาปฏิบัติงานของโครงการ : 08:00 - 17:00 น. อาจมีการร้องขอให้ทำงานล่วงเวลา จะมี OT ให้หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมหาแนวทางการแก้ปํญหาให้ลูกค้ากับสินค้าของทาง Samsung (ส่วนใหญ่เป็นการรับเรืองมาวิเคราะห์สาเหตุ หาแนวทางที่เหมาะสมเพื่อ support ลูกค้า และโทรติดต่อลูกค้าเพื่อประสานงานหาทางแก้ไขให้ )
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป
  • มีทักษะการฟังอย่างตั้งใจ (Active Listening) และการสื่อสารที่ชัดเจน
  • สามารถวิเคราะห์ข้อมูลคำติชมของลูกค้า และสรุปประเด็นได้อย่างแม่นยำ
  • มีความรู้ในการใช้โปรแกรม Excel, PowerPoint จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีใจรักงานบริการและมองปัญหาจากมุมมองของลูกค้า (Customer Centric)
  • อดทนต่อแรงกดดัน และสามารถทำงานกับข้อมูลเชิงลบได้
  • มีความรอบคอบ ให้ความสำคัญกับความถูกต้องของข้อมูล
  • มีทักษะในการประสานงานและทำงานร่วมกับหลายฝ่ายได้ดี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ (ฟัง พูด เขียน)
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวันวิสา (พี่ติ๊ก)เบอร์ผู้ติดต่อ : 064-845-8517ข้อมูลการติดต่อบริษัท1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk