IT Support (ประจำ True Digital Park สุขุมวิท 101)

บริษัท เทคโนโลยี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด (มหาชน)

  • ตลิ่งชัน, กรุงเทพฯ
  • 15,000-25,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 8 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Technology Infrastructure Public Company Limited (Ti) is located in Bangkok, Thailand. Ti was established to focus on serving business need for IT network and security system. Ti makes up powerful teams that are capable every function required for network and security such as consulting, design, installation, penetration testing, maintenance, and training. The main objective is emphasized to deliver the best quality of products and best service for customer satisfied. We are providing customers with the technical specialist who can work closely with all technical concern in the field to ensure that the quality of products is successfully obtained by customers. Our engineers must pass inside or outside Thailand training before support customers such as net screen training, Cisco Internet trouble shooting, CCIE prepare Lab and we have CISSP (Certified Information system security professional) engineer. เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความมั่นคงและความก้าวหน้าในการทำงาน โดยการันตีได้จากบริษัทฯ เปิดดำเนินธุรกิจด้านระบบคอมพิวเตอร์ และเน็ตเวิร์คมากว่า 20 ปี และจำนวนลูกค้าที่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอีกไม่นานบริษัทฯ เตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ดังนั้นจึงเปิดรับบุคลากรเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT Support (ประจำ True Digital Park สุขุมวิท 101) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระโขนง,เขตวัฒนา,เขตคลองเตย,เขตบางนา)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 25,000วันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่นๆ : ลักษณะการทำงานเป็นแบบ 24*7 ผลัดกันเป็นกะหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานปัญหาด้านระบบ Application กับทีมที่ดูแลรับผิดชอบ
  • วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้
  • รายงานปัญหาที่พบเจอในการทำงานให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแลข้อมูลสถิติรายวัน วิเคราะห์ และ รวบรวม รายงานการดำเนินการ
  • ลักษณะการทำงานเป็นแบบ 24*7 ผลัดกันเป็นกะ
  • ให้คำปรึกษา User ด้าน Application เมื่อเกิด Incident
  • ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย คุณสมบัติผู้สมัครงาน
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี สาขา วิทย์คอม,เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงาน IT พื้นฐาน Linux Based เป็นอย่างน้อย
  • มีประสบการณ์งาน IT หรือที่เกี่ยวข้อง 2-3 ปี
  • มีประสบการณ์ด้าน Help Desk ด้าน Software
  • สามารถใช้โปรแกรม Word, Excel ได้ดี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มี Mind Set และ มนุษยสัมพันธ์ที่ดี
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : กาญจนาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-434-9799, 084-642-2905ข้อมูลการติดต่อบริษัท158 ถนนบรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 ประเทศไทย

Jobbkk