เจ้าหน้าที่จัดหาผลิตภัณฑ์ (Product Sourcing Officer) สื่อสารอังกฤษได้ในระดับดี

คอมมี่

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • 25,000-30,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย อุปกรณ์และสินค้าไอที ภายใต้เครื่องหมายการค้า COMMY เริ่มก่อตั้งใน ปี 2535 ปัจจุบัน ก้าวขึ้นสู่ ปีที่ 20 ในฐานะผู้นำการจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ อันดับหนึ่ง กลุ่มสินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ Power Bank , สายชาร์ต , หูฟัง , แบตเตอรี่มือถือ , แบตเตอรี่กล้อง และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รองรับลูกค้ากลุ่ม Smart phone ภายใต้แนวคิด COMMY always go with you ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอมมี่ ได้มีการพัฒนาสินค้าและกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง รองรับโลกของการสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ COMMY ยังได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่น จากลูกค้า ให้ผลิตสินค้า ภายใต้เครื่องหมายการค้าของลูกค้า (OEM Brand) อาทิเช่น บริษัทเอกชน และหน่วยงานราชการต่าง ๆ รวมถึง การรับเปลี่ยนไส้แบตเตอรี่ Notebook , iPhone และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด ซึ่งขณะนี้เรากำลังต้องการผู้ร่วมงานเพื่อขยายงาน ในส่วนงานต่างๆหลายตำแหน่ง ดังนี้'อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่จัดหาผลิตภัณฑ์ (Product Sourcing Officer) สื่อสารอังกฤษได้ในระดับดี รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้ออื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 25,000 - 30,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วิเคราะห์และคัดเลือกสินค้าใหม่ ร่วมกับทีมขายและทีมการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด
  • ค้นหาและประเมินซัพพลายเออร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม
  • เปรียบเทียบสเปกและคุณสมบัติของสินค้า กับคู่แข่ง เพื่อหา จุดขาย (Selling Point) ที่แตกต่าง
  • เปรียบเทียบต้นทุนสินค้า จากหลายแหล่ง เพื่อกำหนดราคาต้นทุนที่เหมาะสม และวางแผนกำไร
  • ทดสอบสินค้าเบื้องต้น เพื่อประเมินคุณภาพ และคัดเลือกสินค้าที่มีศักยภาพ
  • ประสานงานเพื่อเพิ่มรายการสินค้าใหม่ และดำเนินการขอบาร์โค้ดจากโรงงานหรือผู้ผลิต
  • ให้ข้อมูลสินค้ากับทีมออกแบบ สำหรับจัดทำบรรจุภัณฑ์ (Packaging) และชุดส่งเสริมการขาย (Sale Kits)
  • ตรวจสอบร่างบรรจุภัณฑ์และตัวอย่างสินค้า ร่วมกับซัพพลายเออร์ ก่อนอนุมัติการผลิตจริง
  • ติดตามและตรวจสอบสินค้า ผ่านภาพถ่ายและวิดีโอคอล ก่อนจัดส่งเข้าสู่คลังสินค้า
  • จัดอบรมผลิตภัณฑ์ให้กับแผนกภายใน เพื่อให้ทีมงานเข้าใจคุณสมบัติของสินค้า
  • ให้การสนับสนุนหลังการเปิดตัวสินค้า และติดตามผลกระทบหลังวางจำหน่าย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, การตลาด, โลจิสติกส์, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในสายงานจัดหา/พัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือ Sourcing อย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง วิเคราะห์ต้นทุน และเปรียบเทียบคุณภาพสินค้า
  • สามารถทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศได้
  • มีความละเอียด รอบคอบ คล่องตัว และทำงานเชิงรุก
  • มีทักษะในการใช้ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • สื่อสารอังกฤษได้ในระดับดี หากสามารถสื่อสารภาษาจีนได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ประกันสังคม
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน
4. วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน)
5. OT/ค่าเบี้ยขยัน สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงานที่โรงงานและคลังสินค้า
6. เบี้ยเลี้ยง / ค่าที่พัก / Fleet Card (สำหรับพนักงานขายและ MDT)
7. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (แต่งงาน / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ)
8. วันหยุด (ในวันเกิด)
9. งานเลี้ยงประจำปี (สถานการณ์ของบริษัท )
10. ส่วนลดซื้อสินค้าราคาพนักงาน
11. ตรวจสุขภาพประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0621978693ข้อมูลการติดต่อบริษัท65/114 อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ชั้น12A ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk