Call Center (ไทย) ให้ข้อมูลระบบแชท รามคำแหง30 รายได้รวม 17,000++ (หยุดส.-อา)

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • 17,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 7 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ภายใต้เครือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เราคือ Outsourced Contact Center ผู้นำด้านการบริหารบุคคลากรและติดตั้งระบบศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ครบวงจร และมีมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อลูกค้าองค์กรชั้นนำมากว่า 19 ปี ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับบริการรับสายโทรเข้า รับเรื่องร้องเรียน การโทรออก บริการโต้ตอบออนไลน์ รวมถึงบริการให้เช่าพื้นที่เพื่อจัดทำศูนย์คอลเซ็นเตอร์ และงานวางระบบคอลเซ็นเตอร์ ณ สำนักงานลูกค้าอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Call Center (ไทย) ให้ข้อมูลระบบแชท รามคำแหง30 รายได้รวม 17,000++ (หยุดส.-อา) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : Call Centerรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 17,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : เวลาปฏิบัติงาน : ทำงาน จันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์ นักขัตฤกษ์) 08.30-17.30 น.หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้คำปรึกษาและตอบคำถามลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับระบบ Smart Messaging และการใช้งาน VDO Training
  • รับสายเพื่อให้ข้อมูลเบื้องต้น และคัดกรองเคสที่ต้องการความช่วยเหลือเชิงเทคนิคหรือเชิงลึก เพื่อส่งต่อให้ทีม Tier 2 อย่างถูกต้องรวดเร็ว
  • โทรออกเพื่อประสานงานและติดตามสถานะเคสที่ส่งต่อ และแจ้งผลหรือข้อมูลเพิ่มเติมให้ลูกค้ารับทราบ
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อและรายละเอียดของเคสอย่างครบถ้วน เพื่อให้ทีม Tier 2 สามารถดำเนินการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 20 - 35ระดับการศึกษา : ม.6 ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย-หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป วุฒิ ม.6ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ Call Center อย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป
  • มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยี Smart Messaging หรือระบบแชทอัตโนมัติ ศัพท์เฉพาะที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการอ่านและออกเสียงภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีทักษะการฟัง การพูด การสรุปความข้อมูล
  • พิมพ์ดีดไทย-อังกฤษได้คล่อง 30คำขึ้นไป
  • มีความรู้พื้นฐาน เกี่ยวกับระบบ Smart Messaging และการใช้งาน VDO Training หรือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอเบื้องต้นได้ เช่น Canva, CapCut, Premiere Rush จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- สิทธิการลาตามกฎหมาย เช่น ลาป่วย ลากิจ ลาพักผ่อนประจำปี
- ค่าล่วงเวลาตามกฎหมาย
- ประกันสังคม
- เบี้ยขยัน
- ค่าภาษา (Only for English/Chinese Skill)
- ฝึกอบรมเพิ่มความรู้
- ยาสามัญ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- กู้ซื้อบ้าน กู้เอนกประสงค์
- Promotion ค่าบริการมือถือ AIS ในราคาพิเศษ
- ทุนการศึกษาบุตร
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ และงานเลี้ยงต่างๆ
- รายได้พิเศษตามแต่ละ Project เช่น ค่ากะ ค่าเดินทาง ค่าทักษะพิเศษ ฯลฯ
- ห้องละหมาด
- ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ไมโครเวฟ น้ำดื่ม ฯลฯ
- ห้องพักผ่อนสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 022628888#7423ข้อมูลการติดต่อบริษัท390 อาคาร ABC World ชั้น 1 ซ.รามคำแหง 30 (ปากซอย) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk