รับด่วน พนักงานสั่งและตรวจรับสินค้าประจำสาขาเกตเวย์ เอกมัย
โฮมโปร
- กรุงเทพฯ
- 14,000-14,500 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
2. บันทึกข้อมูลการรับสินค้าเข้า Stock จากเอกสารที่ Checker ตรวจนับและบันทึกไว้
3. บันทึก Credit Note (CN) ในระบบ และส่งเอกสารคืนกลับให้ Vendor กรณี Checker พบสินค้าที่ตรวจนับมีปัญหา เช่น จำนวนไม่ครบ ผิดรุ่น หรือชำรุด
4. เรียกเก็บค่า Barcode จาก Vendor ตามเงื่อนไขที่กำหนด และพิมพ์ป้าย Barcode ให้ถูกต้อง ตรงกับสินค้า และจำนวนที่รับจริง ตามเอกสารที่ได้รับจาก Checker กรณีพบว่าสินค้าไม่มี Barcode หรือ Scan ไม่ผ่าน
5. พิมพ์ป้าย Barcode ให้ถูกต้องตามเอกสารที่ได้รับการร้องขอจากฝ่ายขาย กรณี Barcode ที่ติดอยู่ที่ตัวสินค้าในพื้นที่ขายหายหรือชำรุด
6. ควบคุมการเบิกจ่าย Sticker และทะเบียนคุมสินค้าตัวโชว์ Vendor และดำเนินการ Update
7. ประสานงานการรับวางบิลจากแผนกขาย กรณีขายสินค้าตัวโชว์
8. ตรวจสอบเอกสารการโอนย้าย Blocked Stock บันทึกในระบบ และเก็บรวบรวมเอกสารเข้าแฟ้มเป็นหลักฐาน
9. รวบรวมและแยกเอกสารการรับสินค้าให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามเวลาที่กำหนด
10. จัดทำรายงานสรุปผลการปฏิบัติงานนำเสนอผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 20 - 40ระดับการศึกษา : ปวช. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 2อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติเพิ่มเติมสวัสดิการ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- โทร. : 028321000 ต่อ 6015
- แฟกซ์. 028321299
- Social Media :
Jobbkk