
เจ้าหน้าที่สนับสนุนธุรกิจ
- ราชเทวี, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- บริหารจัดการสื่อโฆษณาออฟไลน์ รวมถึงสื่อโฆษณาแบรนด์และเครื่องมือทางการตลาด
- บริหารต้นทุน การใช้งบประมาณทั้งในสื่อโฆษณา/ของกำนัลและค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่เกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพ
- บริหารจัดการการประชาสัมพันธ์ผ่านแอปพลิเคชัน Umay+ และเว็บไซต์ Umay+
- บริหารจัดการและควบคุมกระบวนการจัดซื้อ จัดจ้างให้เป็นไปตามมาตรฐาน เช่น การหาซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพเพื่อสนับสนุนแคมเปญทางธุรกิจ
- วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
- อายุ : 22 - 28 ปี
- มีทักษะทางด้านการสื่อสารและการเจรจาต่อรอง
- มีทักษะทางด้านการประสานงาน
- มีทักษะทางด้านการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Power Point) ได้เป็นอย่างดี
- ประกันสังคม
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
2.การขึ้นเงินเดือนประจำปี
3.เงินช่วยเหลือในการปฏิบัติงานนอกสถานที่
4.เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง (หลัง 22.00 น.) และเงินช่วยเหลือค่ากะกลางคืน
5.เงินช่วยเหลือแสดงความยินดี และเงินช่วยเหลือแสดงความเสียใจ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
6.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (สำหรับพนักงานประจำที่ผ่านการทดลองงาน)
7.สวัสดิการเงินกู้ฉุกเฉินไม่มีดอกเบี้ย (ตามเงื่อนไขโครงการกำหนด)
8.สวัสดิการงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี เช่น วันปีใหม่ เป็นต้น
9.การเลื่อนตำแหน่งประจำปี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
10.ประกันสุขภาพสำหรับพนักงานครอบครัวพนักงานประจำ คุ้มครองการเดินทางไปต่างประเทศ
11.ศึกษาดูงานบริษัทแม่ (ACOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น (ตามเงื่อนไขและคุณสมบัติของพนักงาน)
12.การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพตามCareer Path
13.วันทำงาน 5 วัน (สำนักงานใหญ่ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-18.00น. สาขา Umay+ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขโดยเป็นแบบวันหยุดหมุนเวียน)
14.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พนักงานประจำ สูงสุด 13 วันต่อปี)
15.ประเภทการลาได้แก่ การลาป่วย การลาเพื่อคลอดบุตร การลากิจการลาเพื่อทำหมัน การลาเพื่อสมรส เป็นต้น
Jobbkk