เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (รพ.พญาไท นวมินทร์)

โรงพยาบาลพญาไท

  • พญาไท, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 8 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราวิสัยทัศน์ ด้วยปรัชญาแนวทางการบริหารงาน เครือโรงพยาบาลพญาไท กับการมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล สู่จุดยืนที่โดดเด่นของโรงพยาบาลเอกชน จึงทำให้เกิดปรัชญาที่ว่า"เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สุขภาพที่ดี เพื่อศักยภาพแห่งการใช้ชีวิต "ปรัชญาการทำงานที่เด่นชัด และมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเสริมสร้างบริการที่เป็นเลิศภายใต้มาตรฐาน ISO 9001, 14001, 18001 และมาตรฐาน HACCP และการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขตั้งแต่ปี 2540 จากโครงการ Hospital Accreditation (HA) ทำให้เป็นที่ไว้วางใจ และขยายขอบข่ายของโรงพยาบาลให้เป็นที่รู้จักสู่ภูมิภาคภายนอกประเทศ โดยการพัฒนาไม่หยุดนิ่ง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิต และสุขภาพของประชากรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีสาขาเครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล1. รพ.พญาไท 12. รพ.พญาไท 23. รพ.พญาไท 34. รพ.พญาไท นวมินทร์5. รพ.พญาไท ศรีราชา6. รพ.เปาโล พหลโยธิน7. รพ.เปาโล โชคชัย 48. รพ.เปาโล สมุทรปราการ9. รพ.เปาโล รังสิต10. รพ.เปาโล เกษตร11.รพ.เปาโล พระประแดงเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (รพ.พญาไท นวมินทร์)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบึงกุ่ม)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • -ต้อนรับลูกค้า สอบถามอาการ สิทธิการเบิกค่ารักษาพยาบาล -แนะนำการลงทะเบียน และการให้ความยินยอม PDPA -ลงทะเบียนพบแพทย์ และตรวจสุขภาพและอื่นๆ -ตรวจสอบสิทธิการรักษาที่คนไข้มี -เตรียมเอกสารการเบิกตามสิทธิคนไข้ หรือที่คนไข้ร้องขอ -ตรวจสอบเอกสารตามสิทธิการรักษา -ออกหน่วยตรวจสุขภาพ หรือกิจกรรมที่แผนกต้องเข้าร่วม

Jobbkk