ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM Manager)
พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์
- สาทร, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- - ตอบรับเคสปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา และเสนองานบริการให้กับลูกค้าใหม่
- - ปรับปรุงและพัฒนางานบริการลูกค้าในปัจจุบัน
- - จัดการข้อมูลลูกค้า และสาขาต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น
- - วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อหาแนวโน้มความต้องการของลูกค้า เพื่อปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น
- - คิดแคมเปญกระตุ้นยอดงานบริการหลังการขาย
- - วิเคราะห์เคสปัญหาต่างๆ และคิดหาวิธีแก้ไข รับมือในครั้งต่อไป
- - จัดทำรายงานต่างๆ นำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย
- - งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- - ไม่จำกัดเพศ อายุ 27 - 40 ปี
- - การศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านบริหาร, การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- - ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารลูกค้า อย่างน้อย 6 ปี
- - ประสบการณ์ระดับหัวหน้า / บริหาร อย่างน้อย 2 ปี
- - รักงานบริการ มี Service Mind
- - มีทักษะสื่อสาร และเจรจาต่อรอง
- - มีทักษะการคิดวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหา
- - มีความเป็นผู้นำ สามารถพัฒนาทีมงานได้
- - มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือ หรือโปรแกรม ด้าน CRM
- - หากมีประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
Jobbkk