ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM Manager)

พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์

  • สาทร, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยเริ่มจากการทำธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ใช้ในเชิงอุตสาหกรรม ในปี 2562 บริษัทเริ่มขายแฟรนไชส์ครั้งแรกภายใต้แบรนด์ 24Wash และในปี 2563 และ 2564 ได้รับการแต่งตั้งและเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ IPSO และ Primus แบรนด์เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จาก Alliance Laundry Systems LLC. ปัจจุบันนอกจากการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์แบรนด์ 24Wash บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับเครื่องซักผ้าและอบผ้าอุตสาหกรรมอันดับ 1 ของโลก แบรนด์ Speed Queen ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 110 ปี นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการหลังการขายรวมถึงซ่อมแซมเครื่องซักผ้าและอบผ้าอุตสาหกรรมทั้งแบรนด์ Primus IPSO และ Speed Queen ภายใต้ทีมงานคุณภาพที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของ Alliance Laundry Systems LLC.อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM Manager) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย,เขตสาทร)สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้ : ตามโอกาสและความเหมาะสมสาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • - ตอบรับเคสปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา และเสนองานบริการให้กับลูกค้าใหม่
  • - ปรับปรุงและพัฒนางานบริการลูกค้าในปัจจุบัน
  • - จัดการข้อมูลลูกค้า และสาขาต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น
  • - วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อหาแนวโน้มความต้องการของลูกค้า เพื่อปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น
  • - คิดแคมเปญกระตุ้นยอดงานบริการหลังการขาย
  • - วิเคราะห์เคสปัญหาต่างๆ และคิดหาวิธีแก้ไข รับมือในครั้งต่อไป
  • - จัดทำรายงานต่างๆ นำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย
  • - งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 27 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 6 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • - ไม่จำกัดเพศ อายุ 27 - 40 ปี
  • - การศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านบริหาร, การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • - ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารลูกค้า อย่างน้อย 6 ปี
  • - ประสบการณ์ระดับหัวหน้า / บริหาร อย่างน้อย 2 ปี
  • - รักงานบริการ มี Service Mind
  • - มีทักษะสื่อสาร และเจรจาต่อรอง
  • - มีทักษะการคิดวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหา
  • - มีความเป็นผู้นำ สามารถพัฒนาทีมงานได้
  • - มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือ หรือโปรแกรม ด้าน CRM
  • - หากมีประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : สิทธิโชค ถิรกิจพงศ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0649342845ข้อมูลการติดต่อบริษัท1168/13 ชั้น 12 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Relationship Manager: RM) ? ด้านประกันวินาศภัย

    บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด

    • สีลม, บางรัก, กรุงเทพฯ
    ประกอบธุรกิจประเภท กิจกรรมทางการเงินและการประกันภัย โดยให้บริการด้าน กิจกรรมของตัวแทนและนายทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัย (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันรถยนต์, ฯลฯ) ทำให…
    • 6 วันที่ผ่านมา
  • ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Relationship Manager: RM) ? ด้านประกันวินาศภัย

    บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด

    • สีลม, บางรัก, กรุงเทพฯ
    ประกอบธุรกิจประเภท กิจกรรมทางการเงินและการประกันภัย โดยให้บริการด้าน กิจกรรมของตัวแทนและนายทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัย (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันรถยนต์, ฯลฯ) ทำให…
    • 9 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ CRM

    เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์

    • ยานนาวา, กรุงเทพฯ
    • 18,000-28,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : ปัจจุบัน GFC ได้ขึ้นระบบเป็นบริษัทมหาชน ภายใต้ชื่อ บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) และมีการขยายโครงสร้างเพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของ…
    • 16 วันที่ผ่านมา