
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (SPARE PART)
- คลองสาน, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2.จัดทำเอกสารการจัดซื้อ จัดเก็บเอกสารการจัดซื้อ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายจัดซื้อเพื่อให้หน่วยงานอะไหล่และ SPARE PART เพียงพอต่อความต้องการ
3.หาข้อมูลการสั่งซื้อ ติดต่อผู้ขายเพื่อให้ทำใบเสนอราคาตรงตามต้องการของผู้ขอซื้อ
4.หาผู้ขายใหม่ เปรียบเทียบราคาจากข้อมูลใบเสนอราคา เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงิน
5.ประสานงานกับผู้ขอซื้อและผู้ขายในกรณีสินค้าไม่ตรงสเป็คคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม1.ปวส ขึ้นไป สาขา ช่างกล ช่างไฟฟ้า อิเล็คทรอนิค สาขาที่เกี่ยวข้อง
2.มีประสบการณ์ด้านงานสั่งซื้ออะไหล่, SPARE PART จะพิจา่รณาเป็นพิเศษ
3.สามารถใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
4.มีทักษะประสานงาน, เจรจาต่่อรอง, จัดลำดับความสำคัญของงาน
5.มีความรู้เกี่ยวกับระบบคุณภาพ GHPs HACCP HALAL ISO9001:2015 , 14001 22000.
Jobbkk