
Customer Service (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์)
- สาทร, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับสาย / ตอบแชท และ ตรวจสอบบริการหลังการขาย ให้กับลูกค้า
- นำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทและธุรกิจของบริษัทได้
- อธิบายลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และประโยชน์ใหม่ๆ
- ตอบข้อซักถามของลูกค้าและตอบข้อร้องเรียนด้านบริการอย่างทันท่วงที
- เก็บบันทึกการโต้ตอบกับลูกค้า ธุรกรรม ข้อคิดเห็น และข้อร้องเรียน
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 22-35 ปี
- ปริญญาตรีขึ้นไปทุกสาขา ( กรณีวุฒิการศึกษาไม่ถึงปริญญาตรี แต่มีประสบการณ์การทำงาน Call center หรือ Chat จะพิจารณาเป็นพิเศษ )
- มีประสบการณ์ด้าน Customer Service หรือ Call Center จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- พูดและเขียนภาษาไทยได้ดี, สามารถอ่านเมนู หรือโปรแกรมภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น แต่หากมีความสามารถด้านภาษาจีนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทัศนคติที่ดี ใจเย็น สุภาพ มีใจรักในการบริการ รอบคอบ อดทนต่อการทำงาน และมีความรับผิดชอบอย่างมาก
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft office ได้พื้นฐาน
- ยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
- สามารถทางานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ
3. ตรวจสุขภาพประจำปี
4. งานเลี้ยงประจำปี
5. เบี้ยขยันสูงสุด 1200/เดือน
6. เยี่ยมไข้พนักงาน
7. วันเกิดพนักงาน
8. ชุดยูนิฟอร์ม
9. ตรวจสุขภาพพนักงานเริ่มงาน
10. ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง)
11. ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
12. ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง)
13. ค่าภาษาและค่าวิชาชีพ (บางตำแหน่ง)
14. เบี้ยปฏิบัติงานต่างจังหวัด
15. อัตราค่าที่พัก
16. งานฌาปนกิจ
17. เกษียณอายุ
18. ประกันสังคม
19.ปรับเงินเดือนประจำปี
20.โบนัสประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เจ้าหน้าฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-105-4607#7302-7307ข้อมูลการติดต่อบริษัท6/10 อาคารพิพัฒนสิน ชั้นที่ 16,17 ซอยพัฒนสิน ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk