Senior Administrator (Call Center Support)

เงินติดล้อ

  • พญาไท, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) แบรนด์อันดับ 1 ในใจ ที่น่าเชื่อถือที่สุด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และเป็นโบกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขาให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรามุ่งมั่นให้บริการทางการเงินที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มีความเป็นธรรม โปร่งใส สะดวกรวดเร็ว ผ่านความจริงใจของพนักงาน “เงินติดล้อ” จึงเป็นชื่อแรกที่ลูกค้านึกถึง ไว้ใจ แนะนำ และบอกต่อมากที่สุดรางวัลที่เราได้รับ-Dream Employer of the Year และ Dream Company to Work For โดย World HRD Congress 2020-Most Innovative Digital Innovation in Financial Inclusion (Winner) และ Outstanding Leadership in Customer Experience (Winner) โดย Digital CX Awards by The Digital Banker 2020-Outstanding CX in Digital Sales Strategy (Winner) และ Best Use of Data and Analytics for CX (Highly Acclaimed) โดย Digital CX Awards by The Digital Banker 2021-Finance Company of the Year - Thailand โดย The Asian Banking & Finance 2021-Thailand's Most Admired Brand หมวดสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน 3 ปีซ้อน โดยนิตยสาร BrandAgeทำความรู้จักกับเรามากขึ้น ผ่านหลากหลายเรื่องราวของชาวเงินติดล้อ ที่เราตั้งใจทำมาเพื่อคุณ www.tidlor.com/th/tidlorstory.htmlSenior Administrator (Call Center Support)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพญาไท)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • โทรออกหาลูกค้า เพื่อแจ้งข้อมูลยืนยันการรับบัตรตามที่ได้รับมอบหมาย
  • เปลี่ยนแปลงข้อมูลลูกค้าที่ได้รับจากช่องทางต่างๆ
  • โอนเงินให้ลูกค้าในระบบ
  • ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กรณีเกิดงานติดปัญหาจากการติดต่อ Welcome Call
  • จัดทำรายงานประจำวัน, ประจำเดือน เพื่อสรุปผลการปฏิบัติงานของทีม
  • ดำเนินการและเข้าร่วมกิจกรรมของแผนก/ บริษัท
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 1 - 10อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • มีประสบการณ์ในงาน Call Center หรือสายงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี
  • ใช้ Ms Office และ E-mail ได้เป็นอย่างดี
  • มีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา มีมนุษยสัมพันธ์ดี เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น

Jobbkk