รับ+++พนักงานตรวจรับสินค้า ประจำโฮมโปรเกตเวย์เอกมัย

โฮมโปร

  • กรุงเทพฯ
  • 16,500 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 9 วันที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์1 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน฿16,500 - ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ตรวจสอบเอกสารประกอบการรับสินค้าของผู้ส่งสินค้าให้ถูกต้อง เพื่อส่งให้ Checker ตรวจนับสินค้า2. บันทึกข้อมูลการรับสินค้าเข้า Stock จากเอกสารที่ Checker ตรวจนับและบันทึกไว้3. บันทึก Credit Note (CN) ในระบบ และส่งเอกสารคืนกลับให้ Vendor กรณี Checker พบสินค้าที่ตรวจนับมีปัญหา เช่น จำนวนไม่ครบ ผิดรุ่น หรือชำรุด4. เรียกเก็บค่า Barcode จาก Vendor ตามเงื่อนไขที่กำหนด และพิมพ์ป้าย Barcode ให้ถูกต้อง ตรงกับสินค้า และจำนวนที่รับจริง ตามเอกสารที่ได้รับจาก Checker กรณีพบว่าสินค้าไม่มี Barcode หรือ Scan ไม่ผ่าน5. พิมพ์ป้าย Barcode ให้ถูกต้องตามเอกสารที่ได้รับการร้องขอจากฝ่ายขาย กรณี Barcode ที่ติดอยู่ที่ตัวสินค้าในพื้นที่ขายหายหรือชำรุด6. ควบคุมการเบิกจ่าย Sticker และทะเบียนคุมสินค้าตัวโชว์ Vendor และดำเนินการ Update7. ประสานงานการรับวางบิลจากแผนกขาย กรณีขายสินค้าตัวโชว์8. ตรวจสอบเอกสารการโอนย้าย Blocked Stock บันทึกในระบบ และเก็บรวบรวมเอกสารเข้าแฟ้มเป็นหลักฐาน9. รวบรวมและแยกเอกสารการรับสินค้าให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามเวลาที่กำหนด10. จัดทำรายงานสรุปผลการปฏิบัติงานนำเสนอผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ชาย , หญิง อายุ(ปี) : 25 - 40 ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 1 - 2 อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวสามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำนักงานได้มีประะสบการณ์งานห้างค้าปลีก พิจารณาเป็นพิเศษมีระเบียบวินัยในการทำงานไม่มีรอยสักนอกร่มผ้าสามารถทนแรงกดดันได้ดีสามารถปฏิบัติงานตามกะที่ได้รับมอบหมายมีทักษะการติดต่อประสานงานสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

Joblnw