Contact & Service Center Officer (English Language) ต้องการรับ

โสมาภา อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี

  • คลองสามวา, กรุงเทพฯ
  • 20,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 19 วันที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ดำเนินงานด้าน Operation Center (สื่อสารภาษาอังกฤษ) ให้กับลูกค้าของบริษัทช่วยเหลือผู้ใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ กับลูกค้าของบริษัททำงานแบบ เข้ากะได้ทั้งกลางวันและกลางคืนคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 21 - 35 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 0 - 1 อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปสามารถปฎิบัติงานนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้งมีทักษะในการสื่อสารและมีมนุษยสัมพันธ์และทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดีสามารถทำงานแบบ เข้ากะ และสามารถเดินทางมาทำงานที่ บมจ.โสมาภาฯ และสนามบินสุวรรณภูมิได้(สลับกัน)มีทักษะด้าน Call Center และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี - ดีมาก (สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ)หมายเหตุ : ตำแหน่งนี้มีการตรวจประวัติอาชญากรรม เพื่อพิจารณาเข้าทำงานกับบริษัท ต้องการรับด่วนมาก !!! พร้อมเริ่มงานทันที สามารถส่ง Resume มาก่อนได้ที่ [email protected] หรือ สอบถามโทร. 02-791-8888สถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โสมาภา อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่12 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท โสมาภา อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่
12 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510GPS: 13.8520490, 100.6894727การเดินทางด้วยรถสาธารณะBTS ไม่มีMRT ไม่มีARL ไม่มีรถเมล์ (ไม่มี)

Joblnw