เกี่ยวกับเรา : โรงเรียนสอนทำอาหารไทยและขนมไทยชาววัง แกะสลักผัก-ผลไม้รวมทั้งงานดอกไม้สดและใบตอง รับรองหลักสูตรโดยกระทรวงศึกษาธิการ เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่พ.ศ.2529 จนถึงปัจจุบัน ก่อตั้งและอำนวยการสอนโดยอาจารย์อมินตรา ทินกร ณ อยุธยา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยชาววังสืบทอดความรู้ด้านอาหาร ขนม งานแกะสลักจากต้นราชสกุลทินกร ดังนั้นจึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งโรงแรมและร้านอาหารไทยทั้งในและต่างประเทศอย่างกว้างขวางในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและในฐานะผู้เขียนหนังสืออาหารไทยชาววังตำรับ ม.ล.พวง ทินกร (ตำรับวังหับเผย)เล่ม1 และ 2 โรงเรียนสอนทำอาหารไทยและขนมไทยชาววัง แกะสลักผัก-ผลไม้รวมทั้งงานดอกไม้สดและใบตอง รับรองหลักสูตรโดยกระทรวงศึกษาธิการ เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่พ.ศ.2529 จนถึงปัจจุบัน ก่อตั้งและอำนวยการสอนโดยอาจารย์อมินตรา ทินกร ณ อยุธยา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยชาววังสืบทอดความรู้ด้านอาหาร ขนม งานแกะสลักจากต้นราชสกุลทินกร ดังนั้นจึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งโรงแรมและร้านอาหารไทยทั้งในและต่างประเทศอย่างกว้างขวางในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและในฐานะผู้เขียนหนังสืออาหารไทยชาววังตำรับ ม.ล.พวง ทินกร (ตำรับวังหับเผย) เล่ม1 และ 2อ่านเพิ่มเติม
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
Digital Markerting Officer, Content Creator รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร,เขตบางเขน,เขตบางซื่อ)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : การตลาดดิจิทัลรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
- วางแผนและบริหารจัดการ ดูแลคอนเทนต์บนช่องทาง Social Media (Facebook, IG, TikTok, YouTube ฯลฯ)
- คิดและวางแผนคอนเทนต์ร่วมกับทีม (AW Plan, Content Plan รายสัปดาห์/รายเดือน)
- คิดและนำเสนอโปรโมชั่นรวมทั้งวางแผนส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายประจำเดือน
- วิเคราะห์และวางแผนการตลาดรวมทั้งจัดทำเอกสารเพื่อส่งเสริมการขาย
- สร้างสรรค์เนื้อหาคอนเทนต์ทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ (ถ่ายทำ/ตัดต่อ/พากย์เสียง/คิดแคปชั่น)
- คิดและเขียนแคปชั่นให้น่าสนใจ ตรงกับกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์
- วิเคราะห์ผลตอบรับจากคอนเทนต์แต่ละโพสต์ พร้อมสรุปรายงานเพื่อปรับปรุงแผน
- ประสานงานกับทีมและฝ่ายอื่น ๆ เพื่อให้งานคอนเทนต์ดำเนินไปตามเป้าหมาย
- ติดตามเทรนด์ออนไลน์ใหม่ ๆ เพื่อประยุกต์ใช้ในการสร้างคอนเทนต์ที่ทันสมัย
- สื่อสารแบรนด์ผ่านเนื้อหาอย่างมีเอกลักษณ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประสบการณ์ในการทำงานจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะที่ดีในการสื่อสาร
- กระตือรือร้นและพร้อมที่จะเปิดรับเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานและเพื่อนร่วมงาน
- ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ตรงต่อเวลา
- มีความสามารถในการเขียนและสร้างคอนเทนท์เพื่อสร้างการติดตามจากลูกค้ากลุ่มต่างๆที่สนใจในการทำอาหาร
- มีความสามารถในการใช้เครื่องมือทางการตลาดของ Platform ต่างๆทาง Social Media
- มีความรู้พื้นฐานด้านการยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Facebook, IG, TikTok, YouTube หรือ Line OA
- ชอบติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และพร้อมปรับตัว
คุณสมบัติเพิ่มเติม
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆสวัสดิการสังคม เบี้ยขยันสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ศุภจิตรา ทินกร ณ อยุธยาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-002-2814,086-900-9396ข้อมูลการติดต่อบริษัท339 ซ.ผาสุข ถ.ประชาชื่น แขวงจตุจักร เขตจตุจักร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย
Jobbkk