เจ้าหน้าที่จัดซื้อบริหารคลังสินค้า / Purchasing and Inventory Control Officer
บริษัท สตัลเลี่ยน จำกัด
- อำเภอพระประแดง, จังหวัดสมุทรปราการ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- จัดหา/จัดซื้อสินค้า และคาดการณ์สินค้าเพื่อป้องกันการขาดแคลนหรือสต็อกสินค้าเก่า
- ติดต่อประสานงานกับผู้ขายเพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอราคา ราคาวัตถุดิบ และเงื่อนไขอื่นๆ
- เปรียบเทียบราคา เช่น ราคาสินค้า , ค่าขนส่ง เป็นต้น
- ตรวจสอบและควบคุมงานภายในทีมให้เป็นไปในทิศทางที่บริษัทกำหนด
- สามารถวิเคราะห์ แก้ไขปัญหา พัฒนาระบบทีม และจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ดูแล Stock สินค้าให้ตรงตามยอดในระบบ
- จัดการสำรองสต๊อคสินค้าสำหรับบริษัทให้เพียงพอ
- ประมาณการสต๊อคสินค้าสำหรับ Dealer
- จัดทำ Stock Card การรับ-จ่ายสินค้าให้ตรงกับยอดคงเหลือตามจริง
- ตรวจเช็คสินค้าจัดส่งให้ตรงตามจำนวนรายการส่งในแต่ละวัน
- จัดการและ Action กับสินค้ากลุ่มที่ไม่เคลื่อนไหว (Non-Movement) และสินค้าที่เคลื่อนไหวช้า (Slow-Movement) ที่ทำให้เกิดปัญหาสินค้าค้างสต็อค
- จัดทำเอกสารการรับสินค้าจาก Supplier หรือลูกค้า (บริการ)
- ควบคุมดูแลการทำงานให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานของบริษัท
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์ในการจัดการกับกระบวนการรับรอง มอก. จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง ละเอียดรอบคอบ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
- สามารถใช้ MS Excel , Word , Power point ได้
- สามารถทำงานนอกเวลาได้ [บริษัทมีการออกบูธในวันเสาร์และอาทิตย์เป็นครั้งคราว]
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
รถประจำทางที่ผ่าน: 20 82 6 138 195 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 ประเทศไทย
Jobbkk