Key Account Manager (Wholesale/Retail) สินค้า FMCG

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • 40,000-50,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
บริษัท จัดหางาน พี.อาร์.แอนด์ บิสซิเนส แมเนจเม้นท์ เป็นบริษัทจัดหางานที่เปิดมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชียวชาญในด้านการคัดสรรหาบุคลากร และมีความชำนาญในการเป็นที่ปรึกษาทางด้านทรัพยากรมนุษย์ให้กับองค์กรต่างๆ ทั้งองค์กรของไทยและต่างประเทศ ต่อมาในปี พ.ศ. 2550 ทางบริษัทได้มีบริการใหม่ คือ MASS RECRUITMENT ภายใต้ชื่อ PRTR MASS RECRUIT ขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาบุคลากรจำนวนมากในเวลาอันสั้น และพนักงานที่มีอัตราการเข้าและออกจากงานสูง เช่น พนักงานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ พนักงานขายทางโทรศัพท์ พนักงานขายตรง หรือ พนักงานขายประจำห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ในนามของบริษัท PRTR MASS RECRUIT นี้เรามั่นใจในประสบการณ์อันยาวนานกว่า 19 ปีในธุรกิจการสรรหาบุคลากร ว่าจะสามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเราจะมุ่งเน้นเพื่อช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาของลูกค้าในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินไปได้อย่างราบรื่น โดยปราศจากปัญหาในเรื่องของการขาดแคลนบุคคลากรอีกต่อไปKey Account Manager (Wholesale/Retail) สินค้า FMCGรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 7 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : นครราชสีมา(เมืองนครราชสีมา), ขอนแก่น(เมืองขอนแก่น), กรุงเทพมหานคร(เขตดุสิต), ปทุมธานี(คลองหลวง), กาญจนบุรี(เมืองกาญจนบุรี)เงินเดือน(บาท) : 40,000 - 50,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่น : 6 วันต่อสัปดาห์ หยุดไม่ตรงเสาร์อาทิตย์หน้าที่ความรับผิดชอบ- บริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหลักขององค์กร พยายามเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งระบุโอกาสทางการตลาด และเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดการขายให้กับองค์กร
- ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Key Account ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อร่วมกันพัฒนากลยุทธ์ที่ใช้เพื่อเพิ่มจำนวนการใช้จ่ายของลูกค้าและเพิ่ม Loyalty ของลูกค้าที่มีต่อองค์กร
- บริหารงานจัดการกับปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าหลักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทั้ง Top Line และ Bottom Line (KPI คือ ยอดขาย กำไร และจำนวนบัญชี)
- ทำงานร่วมกับบุคคลากรต่างๆ ในสาขา เช่น SGM / CDM / ASGM / Fresh Manager / Section Manager และ Commercial เพื่อพัฒนาและวางแผนกิจกรรมต่างๆ ของลูกค้าทั้งแบบปกติและแบบเฉพาะเจาะจงของลูกค้าแต่ละราย
- ทำงานร่วมกับบุคคลากรต่างๆ ในสาขา เช่น SGM / CDM / ASGM เพื่อให้การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบสนองความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้า
- ประสานงานกับทีม Commercial / Quality Assurance และทีม O2O ที่สาขา เพื่อทำให้มั่นใจว่าปริมาณและคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ตกลงกับลูกค้า
- ทำงานร่วมกับทีมการเงินเพื่อประเมินความเสี่ยงกลุ่มลูกค้า โดยลูกค้าขององค์กรจะต้องมีความเสี่ยงเป็นศูนย์
- ประสานงาน เตรียมความพร้อม และสนับสนุนในเรื่องของเอกสารทางกฎหมายสำหรับการทำข้อตกลง Credit Sales
- บริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าทั้งภายในและภายนอกเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
- จัดการกับปัญหาพร้อมหาแนวทางแก้ไขปัญหาเพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าคุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิง , ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 - 45ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม- ทุกเพศ อายุไม่เกิน 45 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ, การตลาด, เศรษฐศาสตร์, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการขาย การบริษัทลูกค้าในบริษัท International หรือ Multi-international 3 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ Wholesale, Retail, หรือ Horeca จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์, การขาย, การต่อรอง, การสื่อสาร, การบริหารจัดการเวลา, และการบริหารงานโครงการ
- ร่าเริง สามารถสร้างแรงจูงใจให้ตัวเองได้ บริหารจัดการได้ดี มีความยืดหยุ่น และทำงานแบบยึดความสำเร็จเป็นหลัก
- สามารถเดินทางไปทำงานในที่ต่างๆ ได้ มีพาหนะส่วนตัวในการเดินทางปฏิบัติงานสวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- ประกันสังคม, ประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ
- ค่ารักษาพยาบาล (ประกันสุขภาพกลุ่ม)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่า Incentive ในกรณี Hit Target Quarterly ได้
- โบนัส 2 ครั้งต่อปี (พิจารณาตามผลประกอบการ)
- ลาพักร้อน 18 วันต่อปี
- ปรับฐานเงินเดือนประจำปี (พิจารณาจาก Performance)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ม่อนเบอร์ผู้ติดต่อ : 0800711449อีเมล :วิธีการรับสมัครงานรับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COMข้อมูลที่น่าสนใจวันที่อัพเดท : 12/02/2024รับสมัคร : 7 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 40,000 - 50,000สมัครงานตำแหน่งนี้ : 2 คนตำแหน่งงานอื่นๆLoading...จำนวน 0 รายการข้อมูลติดต่อฝ่ายบุคคลPRTR Recruitment and Business Process Outsourcing Co.,Ltd.2034/82อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ ชั้น 18 ถนนเพชรบุรี-ตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10320 ประเทศไทย
  • โทร. : 027160000
  • Social Media :
แผนที่

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • รับสมัคร PC Supervisor (ดูแล pc และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง)

    PRTR

    • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
    • 25,000-35,000 บาท/เดือน
    บริษัท จัดหางาน พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจัดหางานที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชียวชาญในด้านการสรรหาบุคลากร และมีความชำนาญในการเป็นที่ป…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • เทเลเซลล์ ขายสินค้าสุขภาพ

    • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
    • 12,000 บาท/เดือน
    บริษัท จัดหางาน พี.อาร์.แอนด์ บิสซิเนส แมเนจเม้นท์ เป็นบริษัทจัดหางานที่เปิดมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชียวชาญในด้านการคัดสรรหาบุคลากร และมีความชำนาญในการเป็นที…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • Product Trainer แบรนด์ Lenovo (สินค้าประเภท IT Notebook)

    PRTR

    • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
    • 30,000-35,000 บาท/เดือน
    บริษัท จัดหางาน พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจัดหางานที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2533 ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชียวชาญในด้านการสรรหาบุคลากร และมีความชำนาญในการเป็นที่ป…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา