
แอดมินตอบลูกค้า (ข้อคนมีประสบการณ์)
- จังหวัดเชียงใหม่
- 10,001-13,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
-ตอบคำถามและให้ข้อมูลกับลูกค้าผ่านช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์ ในทุกๆแพตฟอร์ม
-ดูแลและติดตามการสั่งซื้อของลูกค้า
-คีย์ข้อมูลลูกค้าเข้าไปในระบบเพื่อเก็บข้อมูลลูกค้า
-อัพเดตข้อมูลและโปรโมชั่นใหม่ๆให้กับลูกค้าคุณสมบัติผู้สมัคร-มีประสบการณ์ในการทำงานด้านบริการหรือแอดมินตอบแชทอย่างน้อย 1 ปี
-สามารถพิมพ์และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
-มีทักษะในการสื่อสารและแก้ไขปัญหาที่ดี
-สามารถใช้โปรแกรมไมโครซอฟ พื้นฐานได้
-มีความสามารถในการจัดการเวลาได้ดีลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand