Assistant, Customer Care - Call Center

DKSH

  • พระโขนง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : ดีเคเอสเอช ผู้นำด้านการให้บริการด้านการขยายตลาด ซึ่งมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ดังคำนิยามที่ว่า "บริการด้านการขยายตลาด" ดีเคเอสเอช ช่วยบริษัทและแบรนด์ต่างๆ สามารถขยายธุรกิจได้ในตลาดใหม่ หรือในตลาดที่มีอยู่เดิม ดีเคเอสเอช ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2555 เป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซูริค พร้อมทั้งมีสำนักงานสาขา 825 แห่งใน 37 ประเทศ โดย 800 แห่งอยู่ในเอเชีย มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 31,970 ราย ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิในปีพ.ศ. 2560 จำนวน 11.0 พันล้านฟรังก์สวิส ดีเคเอสเอช ให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของบริษัทคู่ค้า ตั้งแต่การจัดหาแหล่งผลิต การตลาด การขาย การกระจายสินค้าและการให้บริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ นอกจากจะมอบความรู้ความชำนาญ และระบบโลจิสติกส์ในพื้นที่ปฏิบัติการนั้นให้กับหุ้นส่วนทางธุรกิจด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งในด้านขนาดและความซับซ้อน หน่วยธุรกิจหลักของบริษัทประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนั้น ดีเคเอสเอช ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2408 ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส บริษัทมีประวัติอันยาวนานในการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ทำให้สามารถหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนและธุรกิจทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกได้เป็นอย่างดี บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด แบ่งการให้บริการออกเป็น 4 หน่วยธุรกิจตามความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านได้แก่ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค (Consumer Goods) หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Healthcare) หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม (Performance Materials) หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี (Technology) และฝ่ายบริหารงานส่วนกลาง (Central Service)อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Assistant, Customer Care - Call Center รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย,เขตประเวศ,เขตพระโขนง,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 6 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับคำสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้า เช่น โรงพยาบาล ร้านขายยา คลีนิก และอื่นๆ
  • รับสายโทรศัพท์จากลูกค้า ให้ข้อมูลสินค้าและบริการทางด้านสุขภาพ เช่น ผลิตภัณฑ์ยา อุปกรณ์การแพทย์ หรือบริการด้านอื่นๆ
  • ติดต่อ ตรวจสอบสถานะการขนส่ง ติดต่อลูกค้า ติดตามยา-เวชภัณฑ์ต่างๆ
  • รวบรวมข้อมูล คีย์ข้อมูล และประมวลผลข้อซักถามที่เข้ามาทั้งหมด เช่น การจัดซื้อ, สั่งซื้อ, ใบเสนอราคา, ประกวดราคา / ประมูล หรืออื่นๆ
  • รับเรื่องร้องเรียนและข้อเสนอแนะจากลูกค้า และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเหมาะสม
  • ทำงานร่วมกับทีมงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
  • บันทึกข้อมูลการสนทนาและข้อร้องเรียนลงในระบบอย่างถูกต้องและครบถ้วน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ไม่จำกัดระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ทำงานในตำแหน่ง Call Center หรือ Customer Service อย่างน้อย 1 ปี (หากมีประสบการณ์ในธุรกิจ Healthcare จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี น้ำเสียงสุภาพ และสามารถรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้
  • มีใจรักการให้บริการ มีทักษะดีเยี่ยมในการสื่อสาร พูด ฟัง
  • ทัศนคติเชิงบวก (กรณีรับสายร้องเรียน หรือมีการเปลี่ยนแปลงของ process งานต่างๆ)
  • เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ดี (ข้อมูล process หลากหลายและ update อยู่เสมอ)
  • มีวินัยในการทำงาน ตรงต่อเวลา
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : K.Nattarikaเบอร์ผู้ติดต่อ : 0899272289ข้อมูลการติดต่อบริษัท2106 อาคารแฟนทรี 3, ชั้น 8 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย

Jobbkk