Admin Support (Modern Trade)

สยาม โกลบอล

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า ค้าปลีก-ค้าส่ง อุปกรณ์เครื่องมือช่างทุกชนิด ได้รับรองคุณภาพสินค้ามาตรมาฐานระดับสากล โดยบริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ได้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และส่งออกไปยังประเทศในแถบเอเชีย อาทิ ประเทศศรีลังกา, พม่า, เวียดนาม, กำพูชา, ลาว, และสิงคโปร์ นอกจากนี้สินค้าของทางบริษัทฯ ยังได้รับการยอมรับจากช่างมืออาชีพและบริษัทชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ บริษัทฯ เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจ หากคุณกำลังมองหางานที่มั่นคง โอกาสในการแสดงความสามารถ เรามีเวทีที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ *ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ถ้าคุณเป็นคนที่มีใจรักการเรียนรู้ กระตือรือร้น และทะเยอทะยาน คุณก็มีโอกาสก้าวหน้า และเติบโตไปพร้อมกับเราในอนาคตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Admin Support (Modern Trade) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : การตลาดทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าในช่องทาง Modern Trade ตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง
  • ดำเนินการเปิด Invoice หรือใบเบิกสินค้า จองคิวจัดส่งสินค้ากับ DC และประสานงานกับคลังสินค้าภายในเพื่อให้จัดส่งสินค้าได้ตามเวลา
  • ติดตามสถานะคำสั่งซื้อจนกระทั่งการจัดส่งเสร็จสิ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่งและจัดส่งตรงเวลา
  • ประสานงานกับทีมจัดส่งและคลังสินค้าเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น จัดเตรียมข้อมูลและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสินค้า เช่น โปรโมชั่น ใบเสนอราคา และแคตตาล็อกสินค้า
  • อัปเดตข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่นให้เป็นปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างทีมขายและร้านค้า/ลูกค้าในช่องทาง Modern Trade
  • ตอบคำถามและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการแก่ลูกค้า ประสานงานแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อ
  • ดำเนินการรับคืนสินค้า (Return to Vendor) ตามเงื่อนไขของห้างหรือร้านค้า ตรวจสอบและประสานงานกับทีมคลังสินค้าและทีมบัญชีเพื่อให้กระบวนการรับคืนเป็นไปอย่างราบรื่น
  • ประสานงานและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (ทีมจัดซื้อห้างหรือร้านค้า) ติดตามและตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจ
  • ประสานงานกับทีมต่างๆ เช่น ทีมคลังสินค้า ทีมจัดส่ง ทีมบัญชี และทีมจัดซื้อ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมมือกับทีมขายเพื่อสนับสนุนการขายและบริการลูกค้า
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์ในการทำงานด้านธุรการหรือสนับสนุนการค้า โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม Modern Trade
  • ความชำนาญในการใช้ MS Office (Excel, Word, PowerPoint) (ถ้าใช้ V-Lookup/ Pivot ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • เข้าใจกระบวนการสั่งซื้อ การจัดส่ง และการจัดการสต็อก สื่อสารและการประสานงานที่ดี
  • ความสามารถในการแก้ปัญหาและการทำงานภายใต้ความกดดัน o ความละเอียดรอบคอบและมีระบบในการทำงาน
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ1. โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ
2. การปรับเงินเดือนประจำปี
3. ประกันสังคม
4. วันหยุด-วันลาตามกฎหมาย (ขั้นต่ำ 13-15 วัน)
5. ค่าล่วงเวลา
6. เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ เช่น ค่าฌาปนกิจ,งานแต่ง
7. ชุดยูนิฟอร์ม
8.งานเลี้ยงประจำปี
9. ให้ของขวัญประจำปี ตามอายุงาน
10. ส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
11. ค่าตำแหน่ง
12.ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ / ค่าเบี้ยเลี้ยง / ค่าคอมมิชชั่น (ตามลักษณะงาน)
13.โทรศัพท์มือถือ / ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงาน)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณจงกลนี ไทยเกื้อเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-0166666ข้อมูลการติดต่อบริษัท85,87 ซ.ศรีนครินทร์ 39 / อ่อนนุช 64
(ใกล้ซีคอนศรีนครินทร์)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk