
Admin Support (Modern Trade)
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าในช่องทาง Modern Trade ตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง
- ดำเนินการเปิด Invoice หรือใบเบิกสินค้า จองคิวจัดส่งสินค้ากับ DC และประสานงานกับคลังสินค้าภายในเพื่อให้จัดส่งสินค้าได้ตามเวลา
- ติดตามสถานะคำสั่งซื้อจนกระทั่งการจัดส่งเสร็จสิ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่งและจัดส่งตรงเวลา
- ประสานงานกับทีมจัดส่งและคลังสินค้าเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น จัดเตรียมข้อมูลและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสินค้า เช่น โปรโมชั่น ใบเสนอราคา และแคตตาล็อกสินค้า
- อัปเดตข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่นให้เป็นปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างทีมขายและร้านค้า/ลูกค้าในช่องทาง Modern Trade
- ตอบคำถามและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการแก่ลูกค้า ประสานงานแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อ
- ดำเนินการรับคืนสินค้า (Return to Vendor) ตามเงื่อนไขของห้างหรือร้านค้า ตรวจสอบและประสานงานกับทีมคลังสินค้าและทีมบัญชีเพื่อให้กระบวนการรับคืนเป็นไปอย่างราบรื่น
- ประสานงานและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (ทีมจัดซื้อห้างหรือร้านค้า) ติดตามและตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจ
- ประสานงานกับทีมต่างๆ เช่น ทีมคลังสินค้า ทีมจัดส่ง ทีมบัญชี และทีมจัดซื้อ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมมือกับทีมขายเพื่อสนับสนุนการขายและบริการลูกค้า
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านธุรการหรือสนับสนุนการค้า โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม Modern Trade
- ความชำนาญในการใช้ MS Office (Excel, Word, PowerPoint) (ถ้าใช้ V-Lookup/ Pivot ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- เข้าใจกระบวนการสั่งซื้อ การจัดส่ง และการจัดการสต็อก สื่อสารและการประสานงานที่ดี
- ความสามารถในการแก้ปัญหาและการทำงานภายใต้ความกดดัน o ความละเอียดรอบคอบและมีระบบในการทำงาน
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันสังคม
2. การปรับเงินเดือนประจำปี
3. ประกันสังคม
4. วันหยุด-วันลาตามกฎหมาย (ขั้นต่ำ 13-15 วัน)
5. ค่าล่วงเวลา
6. เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ เช่น ค่าฌาปนกิจ,งานแต่ง
7. ชุดยูนิฟอร์ม
8.งานเลี้ยงประจำปี
9. ให้ของขวัญประจำปี ตามอายุงาน
10. ส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
11. ค่าตำแหน่ง
12.ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ / ค่าเบี้ยเลี้ยง / ค่าคอมมิชชั่น (ตามลักษณะงาน)
13.โทรศัพท์มือถือ / ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงาน)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณจงกลนี ไทยเกื้อเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-0166666ข้อมูลการติดต่อบริษัท85,87 ซ.ศรีนครินทร์ 39 / อ่อนนุช 64
(ใกล้ซีคอนศรีนครินทร์)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk