Sales Coordinator

โรงแรม รอยัลภูเก็ต ซิตี้

  • อำเภอเมืองภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 7 วันที่ผ่านมา
  • ติดตามเอกสารการจอง สัญญา หรือใบเสนอราคา จัดเตรียมข้อมูลหรือเอกสารที่ฝ่ายขายต้องใช้
  • ช่วยเตรียมข้อมูลในการจัดประชุมฝ่ายขาย เช่น รายงานยอดขาย รายงานลูกค้าใหม่
  • ตรวจสอบรายละเอียดของการจอง เช่น วันเวลา จำนวนคน ความต้องการพิเศษ ฯลฯ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งพูดและเขียน (ไทยและอังกฤษ)
  • ประสานงานระหว่างฝ่ายขาย ฝ่ายจัดงาน และลูกค้า
  • เข้าใจบริการของโรงแรม เช่น ห้องพัก ห้องประชุม แพ็กเกจต่าง ๆ
  • จัดเก็บข้อมูลลูกค้า รายการจอง หรือใบเสนอราคาอย่างเป็นระบบ
  • ทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน (Multitasking)
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ- ประกันสังคม
- ค่าคอม / เงินพิเศษ
- เซอร์วิสชาร์จ
- ค่าล่วงเวลา (OT)
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- เครื่องแบบพนักงาน
- อาหารสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 076-233333ข้อมูลการติดต่อบริษัท154 ก. ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 ประเทศไทย

Jobbkk