Customer Support (Call Center)

อีโวลท์

  • ปทุมวัน, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 30 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี เป็นบริษัทสตาร์ทอัพและผู้นำด้าน สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งให้บริการทั่วประเทศ กว่าร้อยสถานี เราพัฒนาทั้งแพลตฟอร์ม และ แอพพลิเคชั่นมือถือ สำหรับเข้ามาใช้งานในเครือข่าย charging station ปัจจุบันเรามีมากกว่า 200 สถานี และเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็วอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Support (Call Center) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน)ทำงานที่บ้าน (Work From Home) : ทำงานที่บ้าน (Work From Home)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 3 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่นๆ : กะทำงานหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการและตอบคำถามลูกค้าทางโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Line, Website, Email เป็นต้น
  • แก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท
  • ประสานงานกับทีมงานภายในและฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดูแลและให้คำแนะนำแก่ทีมงาน รวมถึงการประสานงานภายในทีม
  • โทรสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
  • บันทึกข้อมูลและอัปเดตสถานะการให้บริการในระบบ CRM
  • วิเคราะห์ข้อมูลจากการให้บริการลูกค้าเพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน
  • สรุปและจัดทำรายงานประจำสัปดาห์และประจำเดือนเพื่อนำเสนอผู้บริหาร
  • ให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 20 - 40ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง-ชาย อายุ 20-40 ปี
  • ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ และเข้างานเป็นกะได้ (ไม่หยุดเสาร์,อาทิตย์)
  • ทักษะการสื่อสารที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • มีความอดทน ใจเย็น และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) เป็นต้น
  • หากมีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจพลังงานไฟฟ้าหรือยานยนต์ไฟฟ้าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายสำหรับที่อยู่อาศัย
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ทำงานที่บ้าน
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่ายานพาหนะ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆประกันอุบัติเหตุ
กระเช้าเยี่ยมไข้ กรณี IPD
เงินช่วยเหลือ - สนับสนุน กรณีต่าง ๆ เช่น แต่งงาน งานศพ งานบวช
ฝึกอบรม - สัมนา เพื่อเพิ่มทักษะในการทำงาน
ท่องเที่ยว-สังสรรค์ ประจำปี
เงินรางวัลพิเศษ สำหรับอายุงาน 3 ปี และ 5 ปี
ปรับประจำปี และ โบนัส ประจำปี
กิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ทั้งภายใน-นอก
มีการตรวจสุขภาพประจำปี (นอกเหนือจากในระบบประกันสังคม)
มีการจัดเลี้ยง ต้อนรับพนักงานใหม่ - และเลี้ยงส่ง พนักงานที่ลาออก
มีเสื้อยูนิฟอร์ม - บัตรพนักงาน
สิทธิการลาต่าง ๆ เช่น (ลากิจ 5 วัน/ปี , ลาพักร้อน 10 วัน/ปี , ลาบวช , แต่งงาน และลาประเภทอื่นๆ )
มีระบบการทำงาน แบบ Hybid และ WFH
กองทุนเงินทดแทน กองทุนประกันสังคม กรณีชดเชยต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 089-440-2041 , 080-593-1072ข้อมูลการติดต่อบริษัทโครงการ Block 28 อาคาร C ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ C201-202 ซอย จุฬา 7 เลขที่ 926 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.10330 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย

Jobbkk