Assistant sales manager ประจำต่างจังหวัด

บริษัท เซอร์เฟสแล็บ (ประเทศไทย) จำกัด

  • อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 3 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เซอร์เฟสแล็บ (ประเทศไทย) จำกัด เราเป็นผู้นำเข้าและ จัดจำหน่าย แผ่น ลามิเนต HPL คุณภาพสูงจากต่างประเทศ ซึ่งเราเป็นบริษัทสาขาในเครือ บริษัท ยูโรพลาส จำกัด สำนักงานใหญ่ประเทศสิงคโปร์ ที่เข้ามาเปิดดำเนินการในประเทศไทย ซึ่งบริษัทของเราเปิดดำเนินการในสิงคโปร์มาอย่างยาวนาน และมั่นคง ตอนนี้บริษัทของเรามีการขยายกิจการมาที่เมืองไทย และกำลังต้องการพนักงานเป็นจำนวนมากเพื่อมาช่วยให้บริษัทของเราเจริญเติบโต และก้าวไปสู่จุดหมายด้วยกันอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Assistant sales manager ประจำต่างจังหวัด รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)สาขาอาชีพหลัก : ขาย สาขาอาชีพรอง : บริหารการขาย/SEรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • สนับสนุนผู้จัดการฝ่ายขายในการบรรลุเป้าหมายการขาย
  • พัฒนาและนำกลยุทธ์การขายไปใช้
  • จัดการการดำเนินงานประจำวันของทีมขาย
  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ
  • สร้างความพึงพอใจของลูกค้า
  • จัดทำรายงานผลการขายเป็นประจำ
  • ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานจะราบรื่น
  • ฝึกอบรมและเป็นที่ปรึกษาให้กับพนักงานขาย
  • ช่วยเหลือในการพัฒนาเอกสารและการนำเสนอการขาย
  • เข้าร่วมการประชุมและการนำเสนอการขาย
  • จัดการและแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้า
  • ประสานงานกับฝ่ายการตลาดเพื่อปรับกลยุทธ์การขายและการตลาดให้สอดคล้องกัน
  • วิเคราะห์ข้อมูลการขายเพื่อการปรับปรุง
  • พัฒนาและรักษาความเข้าใจที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท
  • ปฏิบัติตามนโยบายและขั้นตอนของบริษัท
  • เป็นตัวแทนของบริษัทในการจัดงานในอุตสาหกรรมและงานแสดงสินค้า
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์ 3-5 ปี ในการบริหารงานขาย
  • สามารถทำงานให้บรรลุเป้าหมายการขายได้
  • มีทักษะการสื่อสารและการเข้ากับผู้อื่นได้ดี
  • มีทักษะความเป็นผู้นำและการจัดการทีมที่แข็งแกร่ง
  • สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
  • มีทักษะการวิเคราะห์และแก้ปัญหาที่แข็งแกร่ง
  • มีความเชี่ยวชาญการใช้ Microsoft Office และ CRM
  • มีความสามารถในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า
  • มีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับกระบวนการขาย
  • สามารถทำงานอย่างอิสระและเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ดี
  • มีทักษะการจัดระเบียบและการจัดการเวลาที่ยอดเยี่ยม
  • มีทักษะการเจรจาและปิดการขายที่แข็งแกร่ง
  • สามารถจัดการงานและลำดับความสำคัญต่างๆ ได้หลายอย่าง
  • มีความเป็นมืออาชีพและความซื่อสัตย์
  • มีทัศนคติที่ดีต่อการบริการลูกค้า
  • สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงได้
  • มีความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด
  • สามารถให้ข้อเสนอแนะและการฝึกสอนที่สร้างสรรค์ได้
สวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : กาญจนาภรณ์ ชัยมงค์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0947797018ข้อมูลการติดต่อบริษัท35/40 หมู่ 13 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 ประเทศไทย

Jobbkk