ผู้ประสานงานการขายต่างประเทศ (Export Sale Coordinator)
บิ๊กสตาร์
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ประสานงานติดต่อฝ่ายต่าง ๆ ในองค์กรในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการขาย จัดทำเอกสารงานขายและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- การบริการลูกค้าและการประมวลผลคําสั่งซื้อส่งออก: ออกใบแจ้งหนี้ Proforma และรายการบรรจุภัณฑ์
- จัดการคําสั่งซื้อแต่ละรายการโดยประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้แน่ใจว่าคําสั่งซื้อได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อจัดส่งตรงเวลา
- สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ติดต่อพื่อแจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้สอดคล้อง แผนการผลิตและกําหนดการจัดส่ง
- ประสานกับลูกค้าเกี่ยวกับการสอบถามตัวอย่างผลิตภัณฑ์รายการราคาและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- รับผิดชอบด้านการประสานงานขายและติดต่อส่วนงานภายในให้เกิดความราบรื่นในการทำงาน กับฝ่ายภายในเพื่อระบุว่ามีปัญหาด้านคุณภาพหรือไม่พัฒนาแนวทางแก้ไขและตรวจสอบให้แน่ใจว่าตรงตามข้อกําหนดของลูกค้า
- ตรวจสอบและตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชําระเงินได้รับการดําเนินการตรงเวลา และทำรายงานสรุปการขายพร้อมเอกสารต่างๆ
- ตรวจสอบและจัดการบันทึกการขายเพื่อติดตามเป้าหมายการขายและรายงานยอดขายรายเดือนและการนําเสนอยอดขายประจําปี
- ช่วยเหลือกิจกรรมการขายทั้งหมดและเฉพาะกิจใด ๆ ตามที่หัวหน้ากลุ่มและผู้จัดการฝ่ายส่งออกกําหนด
- งานอื่นๆตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- เพศ: ไม่ระบุเพศ
- อายุ: 25 - 40 ปี
- ระดับวุฒิการการศึกษา วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ ธุรกิจระหว่างประเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์: 3 - 5 ปี ประสบการณ์การทํางาน 3-5 ปีในธุรกิจระหว่างประเทศ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี และโปรแกรม Microsoft Office สามารถใช้งานได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มองโลกในแง่ดี แก้ปัญหา ยืดหยุ่น และมีใจรักงานบริการ ซื่อสัตย์ ขยัน อดทนต่อแรงกดดัน มีความรับผิดชอบ มีระเบียบ ตรงต่อเวลา
- มีทักษะที่ดีในการนําเสนอการเจรจาต่อรองและการแก้ปัญหามีไหวพริบปฏิภาณในการสื่อสาร มีความละเอียดรอบคอบ มีใจรักในงานขายและการประสานงาน
- มีทัศนคติในการทํางานที่ดี มีความรับผิดชอบสูง และรับแรงกดดันจากการทํางานได้
- สามารถเรียนรู้ข้อมูลสินค้าและงานขายได้ได้อย่างรวดเร็ว
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk