เจ้าหน้าที่บริหารชุมชน (โครงการณิยาม แฟชั่น-รามอินทรา)

แคปปิตอลจีดีเวลลอปเมนท์

  • มีนบุรี, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 3 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เป็นผู้นำด้านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก่อต้งโดยกลุ่มเครือผู้แทนจำหน่ายสินค้าเครือซีเมนต์ไทย และบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 10 ปี แนวคิดของบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับงานวิศวกรรมเป็นหลัก และสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของโลกปัจจุบันและอนาคต แนวคิดของบริษัทฯให้ความสำคัญกับงานบริการบริหารอาคารชุด หมู่บ้านจัดสรร ให้มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บริหารชุมชน (โครงการณิยาม แฟชั่น-รามอินทรา) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตตลิ่งชัน,เขตบางเขน)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการ/การจัดการทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน (เลือกวันทำงานและวันหยุดได้) + วันนักขัตฤกษ์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลการบริหารงานด้านนิติบุคคลหมู่บ้าน/อาคารชุด
  • รับข้อร้องเรียน / แจ้งซ่อม รายงานปัญหาต่างๆ
  • ประสานงานด้านการดำเนินงานต่างๆกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวช. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย - หญิง
  • อายุ 23 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ปวส. ปริญญาตรี การจัดการ หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีความละเอียด รอบคอบ และปฏิภาณไหวพริบในการตัดสินใจ
  • ผ่านงานด้านธุรการทั่วไป หรือนิติบุคคล อย่างน้อย 1-3 ปี
สวัสดิการ
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ประกันสังคม (ตามกฏหมายกำหนด)
2.กองทุนเงินทดแทน(ตามกฏหมายกำหนด)
3.ลากิจได้รับค่าจ้างสูงสุด 10 วัน/ปี
4.ลาพักผ่อนประจำปีสูงสุด 15 วัน/ปี
5.วันหยุดประจำปีของบริษัทสูงสุด 17 วัน/ปี
5.ชุดยูนิฟอร์ม และเครื่องแบบพนักงานตามตำแหน่งงาน
6.การฝึกอบรม/จัดสัมมนาเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ
7.งานเลี้ยงสังสรรค กิจกรรมภายใน กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)ประจำปี
8 การจ่ายโบนัส/การปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลประกอบการ)
9.ประกันกลุ่มอุบัติเหตุ/ประกันกลุ่มสุขภาพ
10.เงินช่วยเหลือกรณีงานอุปสมบท/งานมงคลสมรส/กรณีเสียชีวิต
11.กระเช้าเยี่ยมพนักงาน กรณีเจ็บป่วย/ประสบอันตราย/อุบัติเหตุ
12.สวัสดิการอื่นๆ ตามตำแหน่งงานที่บริษัทฯลฯ กำหนดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 090-907-7345 หรือ 02-114-3802#103ข้อมูลการติดต่อบริษัทอาคาร SCG โฮมโซลูชั่น มีนบุรี 39/9,39/8 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย

Jobbkk