เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์-ประจำโซนรัชดา

ยูนิเวนเจอร์

  • ปทุมวัน, กรุงเทพฯ
  • 21,000-23,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 15 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2523 บริษัทฯมีการดำเนินธุรกิจ โดยมีบริษัทฯในเครือจำแนกตามประเภทธุรกิจหลักได้ดังนี้ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันบริษัทได้ขยายการลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัยเพื่อขาย โดยดำเนินการผ่านบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด บริษัทได้พัฒนาโครงการคอมโดมิเนียม ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และมีการพัฒนาเป็นโครงการอาคารสำนักงานและโรงแรมชื่อ โครงการ “ปาร์คเวนเชอร์” บริเวณสี่แยกถนนเพลินจิต-วิทยุ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผงสังกะสีอ๊อกไซด์ ดำเนินการโดยบริษัท ไทย-ไลซาท จำกัด ดำเนินธุรกิจสังกะสีอ๊อกไซด์มากว่า 30 ปี ธุรกิจพลังงาน มีลักษณะการดำเนินธุรกิจทั้งในรูปแบบของการลงทุนในธุรกิจบริหาร และจัดการพลังงานจากแหล่งเชื้อเพลิงที่เป็นวัสดุเหลือใช้จากธรรมชาติร่วมกับเชื้อเพลิงที่ประหยัด และมีมลพิษต่ำ และการให้บริการปรึกษาด้านวิศวกรรมจัดการและอนุรักษ์พลังงาน ธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ ธุรกิจผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ระบบควบคุมที่จอดรถอัตโนมัติ (Car Parking System) ภายใต้ชื่อระบบ “ONE SMART TOUCH” ที่ควบคุมการเข้าออกโครงการ อาคาร ลิฟท์ ด้วยบัตรใบเดียว และเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องบันทึกเวลา (Time Recording System) และ CCTV ผ่านบริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัดอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์-ประจำโซนรัชดา รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตทวีวัฒนา,เขตปทุมวัน,เขตวัฒนา,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 21,000 - 23,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 11:00 - 20:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • - Developing and maintaining close relationships with assigned clients as well as the areas team.
  • - Proactively interact with clients, build relationships and gain understanding at a personal level to facilitate further return visits.
  • - Serve and advise clients giving the highest standard of clients service at all times.
  • - Support the team in planning and coordination of CRM & Loyalty activation ideas to drive key strategies and strengthen loyalty contribution for the business
  • - Support the Client Marketing Manager in the organization of in-store and out-store events
  • - Maintain and develop relationships with existing clients as a trusted expert in data-driven marketing.
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • - Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration or related. - Demonstrated analytical, problem solving and critical thinking skills
  • - Bachelor's degree with 1-2 years of experience in field in client-facing role including client service or client success management.
  • - Fluent in English both written and spoken is essential
  • - Demonstrated analytical, problem solving and critical thinking skills
  • - Self-initiated and strong service mind.
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ายินดีมงคลสมรส
- ประกันอุบัติเหตุ
- ปรับค่าจ้างประจำปี
- เงินกู้ซื้อบ้านในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
- เงินช่วยเหลือในกรณีต่าง ๆ ฯลฯ
- โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-643-7100ข้อมูลการติดต่อบริษัท57 ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ชั้น 22 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย

Jobbkk