เจ้าหน้าที่การตลาดดิจิทัล / Digital Marketing Officer
- จังหวัดเชียงใหม่
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2. วิเคราะห์ประสิทธิภาพของแคมเปญและปรับกลยุทธ์ให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัด
3. ดำเนินการทดสอบ A/B อย่างเป็นระบบ ทั้งในด้านครีเอทีฟและกลุ่มเป้าหมาย
4. ทำงานร่วมกับทีมคอนเทนต์และดีไซน์อย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญให้สูงสุด
5. ติดตามเทรนด์ล่าสุดและนโยบายของแต่ละแพลตฟอร์ม พร้อมนำมาปรับใช้กับแคมเปญ
6. สื่อสารและประสานงานกับทีมออกแบบ เพื่อให้งานโฆษณาตรงตามวัตถุประสงค์ของแคมเปญสวัสดิการ
1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. ทุนการศึกษา
3. เงินกู้สำหรับพนักงาน
4. ประกันสุขภาพ
5. ทริปท่องเที่ยวประจำปีต่างประเทศ
6. กิจกรรมสังสรรค์
7. ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ (หยุดวันเสาร์ - วันอาทิตย์)
8. วันลาพักร้อน 7 วัน/ปี
9. นักขัตฤกษ์ 13 วัน/ปี
10. ลาวันเกิด, ลาแต่งงาน, ลาอุปสมบท, ลาฌาปนกิจ และอื่นๆ
- ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ *
2. มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Meta Ads, Google Ads และ GA4
3. มีความเข้าใจอย่างดีเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของแคมเปญ, กระบวนการเปลี่ยนผู้ชมเป็นลูกค้าลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand