Technical Support (กรุงเทพฯ)

เอสล่า

  • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
  • 20,000-25,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับเรา บริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตรกรรมทางการแพทย์ด้านความงาม รวมไปถึงการดูแลแก้ไขปัญหา การให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมมุ่งเน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านการพัฒนาตามมาตรฐานสากล แสดงถึงประสิทธิผลของการรักษาที่ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร ปรัชญาองค์กร • คุณภาพ : เราคัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำที่มีคุณภาพ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์วงการแพทย์ของประเทศไทย ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับต่างประเทศ • มืออาชีพ : ทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมจะก้าวไปพร้อมกับคุณ ทั้งทีม SALES CLINICAL SPECIALIST และ MARKETING ที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลคุณอย่างครบวงจร • ปลอดภัย : เราใส่ใจถึงคุณภาพและมาตรฐานเป็นสำคัญ คุณจึงมั่นใจได้ ถึงความปลอดภัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เราคัดสรร ด้วยมาตรฐานการรับรองจาก FDA THAILAND และ U.S. FDA • บริการหลังการขาย : ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะดูแลและบริการหลังการขายแก่คุณ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงปัญหาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยข้อมูลและคำแนะนำอย่างครบถ้วนอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Technical Support (กรุงเทพฯ) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดพร้าว)สาขาอาชีพหลัก : ช่าง/ช่างเทคนิค/อิเลคโทรนิค สาขาอาชีพรอง : ช่างไฟฟ้า/อิเลคโทรนิค/คอมพิวเตอร์/สื่อสารรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : การทำงานเป็นแบบ Flexible Hourหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจสอบเครื่องเข้าใหม่พร้อมทำเอกสารรับเครืองส่งให้ฝ่ายเก็บสินค้า
  • รับผิดชอบในการตรวจสอบวิเคราะห์สภาพการชำรุดเสียหายตลอดจนซ่อมบำรุงรักษาและเปลี่ยนอะไหล่ของผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในสภาวะปกติ พร้อมทั้งติดตั้งผลิตภัณฑ์ใหม่
  • ติดตั้ง, แนะนำวิธีใช้งาน, ซ่อมบำรุงและรักษาผลิตภัณฑ์
  • ให้คำปรึกษาและแนวทางแก้ไขปัญหาแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์และหน้างาน
  • สาธิตและสอนการใช้งานโปรแกรมของผลิตภัณฑ์ได้
  • ตรวจสอบเครื่องก่อนส่งให้ลูกค้าพร้อมทำเอกสารตรวจสอบเพื่อจำหน่าย
  • ส่งและติดตั้งเครื่องขายพร้อมทำเอกสารทดสอบประกอบการติดตั้งและนำกลับเพื่อเก็บไว้เป็นฐานข้อมูลลูกค้า
  • ดูแลเครื่องหลังการติดตั้งตามรอบที่กำหนดไว้พร้อมเขียนเอกสารการเข้าดูแลรักษาไว้เป็นหลักฐานและบันทึกข้อมูลลงระบบ CRM
  • แก้ไขปัญหาการใช้งานเครื่องให้กับลูกค้าพร้อมเขียนเอกสารการเข้าบริการไว้เป็นหลักฐานและบันทึกข้อมูลลงระบบของบริษัท
  • ขนย้ายเครื่องสำหรับการสาธิตไปยังลูกค้าและรับกลับ
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 26 - 33ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาอิเลคทรอนิคส์, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง อายุ 26 ปีขึ้นไป
  • เรียนรู้สินค้าให้เข้าใจเป็นอย่างดีก่อนนำเสนอลูกค้า
  • มีทัศนคติที่ดีและมีใจรักการบริการและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
  • มีประสบการณ์ในการติดตั้งและซ่อมเครื่องมือแพทย์มาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานในภาวะกดดันได้ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถติดต่อประสานงานกับลูกค้าได้
  • สามารถพูดคุยและสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
  • มีความรู้เกี่ยวกับ Computer เบื้องต้น
  • มีใบขับขี่ มีรถมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ส่วนตัว
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (พนักงานสะสม 5 % +บริษัทสมทบ 5%)
ท่องเที่ยวประจำปี
เงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือต่างๆ
สวัสดิการสินเชื่อบ้านกับธนาคาร ธอส.(อายุงาน 1 ปี ขึ้นไป)
เงินสนับสนุนกิจกรรมภายในบริษัท (ตามไตรมาส)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 092-247-9029ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 106 โครงการพันนา เอกมัย-รามอินทรา ซอยนาคนิวาส 6 ถนนนาคนิวาส หลังเซ็นทรัลอีสวิวส์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย

Jobbkk