เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า

เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด

  • จตุจักร, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารโครงการ ในทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งกรุงเทพมหานครและเมืองใหญ่ในภูมิภาค ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูง โดยมีโครงการที่เปิดขายอยู่ 6 โครงการและมีการพัฒนาและเปิดโครงการใหม่ ทุกๆปี บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ และมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำที่มีศักยภาพในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวทางบูทีค ที่สามารถสร้างสรรค์ความแตกต่างอย่างมีอัตลักษณ์ในทุกพื้นที่การอยู่อาศัย บริษัทฯ มีความต้องการบุคลากรที่มีประสบการณ์และความสามารถเพื่อมาร่วมงาน และขยายธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จร่วมกันดังนี้อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : ปทุมธานี(คลองหลวง,ธัญบุรี)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารจัดการ แก้ไขปัญหาต่างๆ ภายในในโครงการ พร้อมทั้งเสนอทางเลือกในการแก้ไขปัญหาให้แก่เจ้าของร่วม
  • บริหารความสัมพันธ์อันดีแก่เจ้าของร่วม สื่อสารประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงรับฟังปัญหา ข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และแก้ไขปัญหาตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ตรวจสอบและประสานการแก้ไขตกแต่ง ต่อเติมให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับและมาตรฐานของโครงการ
  • ดูแล และพัฒนาสภาพโครงการให้เป็นไปตามมาตรฐาน และควบคุมการปฏิบัติงานของแม่บ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัย และคนสวน
  • จัดทำ ควบคุม ตรวจสอบ บริหารจัดการงบการเงินของโครงการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกบ้าน รวมถึงสื่อสารรายรับ-รายจ่ายของโครงการแก่ลูกบ้าน
  • ตรวจสอบการรับชำระเงิน และนำเงินฝากเข้าบัญชีนิติบุคคล รวมถึงติดตามหนี้ค้างชำระ
  • จัดเตรียมการประชุม และสรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการ ประชุมสามัญ ประชุมวิสามัญ และประชุมภายในต่าง ๆ ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด รวมถึงติดดามมติที่ประชุมให้บรรลุวัตถุประสงค์
  • ดูแลการสื่อสาร และทำความเข้าใจกับทีมงานถึงวิธีการแก้ไขข้อร้องเรียน วิธีการป้องกันปัญหาหรือข้อร้องเรียน และระงับไม่ให้เกิดข้อร้องเรียนเดิมซ้ำอีก
  • ให้คำแนะนำเพื่อการพัฒนาบริการและการบูรณาการใช้แอปพลิเคชัน เพื่อตอบสนองการให้บริการ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
  • มีประสบการณ์ตรงด้านการบริหารโครงการหมู่บ้านหรืออาคาร อย่างน้อย 1 ปี
  • หรือมีประสบการณ์ผู้จัดการในสายงานบริการ อย่างน้อย 3 ปี
  • บุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีภาวะผู้นำ และมีทักษะในการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ (MS.Word , MS.Excel)
  • สามารถปฏิบัติงาน 6 วัน/ สัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา) และประจำโครงการที่ได้รับมอบหมายได้
สวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
สวัสดิการอื่นๆค่ารักษาพยาบาลสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชารีรัตน์ เกษเกษี (ฟ้าใส)เบอร์ผู้ติดต่อ : 025124630-1#12ข้อมูลการติดต่อบริษัท3300/96 ตึกช้าง อาคารบี ชั้น 17 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

Jobbkk