
Category Associate(เจ้าหน้าที่ประสานงานการจัดการสินค้า)
- ดินแดง, กรุงเทพฯ
- 20,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับผิดชอบงานเอกสารและงานธุรการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับงานเชิงพาณิชย์ (Commercial Task) และสนับสนุนการทำงานของ Category Manage
- .จัดทำและดูแลเอกสารการเสนอแผนยอดขายและแผนโปรโมชั่น (Sale Plan Promotion) ประจำเดือน/ประจำไตรมาส เพื่อเสนอผู้มีอำนาจอนุมัติ
- จัดทำและออกเอกสารสัญญาความร่วมมือ (Contract Agreement) สำหรับการจัดเก็บเงินสนับสนุน (Funding) จากคู่ค้า และติดตามการชำระเงินจาก Supplier ให้เป็นไปตามกำหนด
- ประสานงานกับหน่วยงานภายใน ได้แก่ ทีมสโตร์ (Store) เพื่อแจ้งข้อมูลโปรโมชั่น รายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมยอดขายเฉพาะกิจ (Ad-hoc Promotion) และรายการ Incentive ต่าง ๆ ให้กับสาขา
- ประสานงานกับทีม Merchandise ในการอัพเดทแผนการขาย (Sale Plan Planner) และแผนประจำเดือน (Monthly Planner) อย่างต่อเนื่อง
- ประสานงานกับฝ่ายการเงิน (Finance) เพื่อดำเนินการยื่นขอการจัดเก็บเงินสนับสนุน (Funding Submission) ในแต่ละเดือน
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลยอดขาย รายงานผลโปรโมชั่น รายงาน Incentive และรายงานสนับสนุนยอดขายที่เกี่ยวข้อง
- ให้การสนับสนุนงานบริหารหมวดหมู่สินค้า (Category Management) ทั้งในด้านข้อมูลสินค้า ราคา โปรโมชั่น และกิจกรรมการขาย
- ติดตามผลการขาย รายงานผลการดำเนินงาน และสรุปผลเพื่อเสนอให้กับผู้บริหารเป็นรายงานประจำเดือน
- ทำงานร่วมกับทีมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กรอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การดำเนินงานของหมวดหมู่สินค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- อายุ ระหว่าง 22 ปี ถึง 32 ปี
- ทุกเพศ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, การตลาด, การจัดการ, การพัฒนาธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานด้านในธุรกิจค้าปลีก(รับพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการใช้MicrosoftOfficeโดยเฉพาะExcelและPowerPointได้ในระดับดีเยี่ยม
- มีทักษะการสื่อสารการเจรจาต่อรองและมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความกระตือรือร้นในการท างาน(SenseofUrgency)และสามารถทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลา
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk