Agent Call Center
สยามสไมล์
-
สายไหม, กรุงเทพฯ
-
15,000-18,000 บาท/เดือน
-
งานชั่วคราว
-
ฟูลไทม์
เกี่ยวกับเรา : วิสัยทัศน์ ประกันภัยที่สะดวกใช้ และเชื่อถือได้สูงสุด พันธกิจ รักษาลูกค้าเดิม เพิ่มลูกค้าใหม่ ใส่ใจคุณภาพ มาตรฐานคน มาตรฐานบริการ และผลประกอบการเติบโตอย่างยั่งยืน ค่านิยม ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักจริยธรรมอันดีงาม และมีความภาคภูมิใจในบทบาทขององค์กรที่มีส่วนร่วมในการ “สร้างคน สร้างงาน สร้างคุณค่า” ประวัติความเป็นมา บริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) หลังจากได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น และโครงสร้างกรรมการบริษัทฯ ใหม่ บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบาย และเป้าหมายในการรับประกันภัย เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะสังคม และสิ่งแวดล้อมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดีเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ เดิมเมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2491 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นภายใต้ชื่อ บริษัท ไชน่าอินชัวรันส์ (ไทย) จำกัด โดยมีผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ธนาคารเมกะสากลพาณิชย์ จํากัด (มหาชน) และ ธนาคารศรีนคร จํากัด (มหาชน) วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัดภายใต้ชื่อ บริษัท ไชน่าอินชัวรันส์ (ไทย) จำกัด (มหาชน) มีที่ตั้งสำนักงานแห่งใหญ่ 36/68-69 ชั้นที่ 20 อาคาร พี.เอส.ทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท จีนี่ อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีที่ตั้งสำนักงานแห่งใหญ่ 191/25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้นที่ 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมีผลบังคับใช้วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 และวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567 ได้จดทะเบียนย้ายที่ตั้งสถานประกอบการ เป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เลขที่ 89/1-5 ชั้น 1 ถนนเฉลิมพงษ์ แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220อ่านเพิ่มเติม
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
Agent Call Center รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสายไหม)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : Call Centerรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 18,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : 1.ปฏิบัติงานตามตารางที่กำหนด 2.ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วันหน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับแจ้่งเรื่องอุบัติเหตุ
- ให้ข้อมูลช่องทางโทรศัพท์ , Line Official , Facebook , E-mail , Website
- ให้บริการข้อมูลทั่วไปและรับเรื่องร้องเรียน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
- มีประสบการณ์การทำงาน Call Center อย่างน้อย 1 ปี ขึ้นไป
คุณสมบัติเพิ่มเติม
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
สวัสดิการอื่นๆ- ค่าศึกษาเล่าเรียนบุตร
- ค่ารักษาพยาบาลครอบครัว
- ค่าฌาปณกิจสงเคราะห์
- ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
- ปรับเงินเดือน และโบนัสประจำปี
- ระบบแต้มเบิกค่ารักษาพยาบาลส่วนบุคคล
- ระบบแต้มเบิกค่าตรวจสุขภาพประจำปี
- ระบบแต้มหักค่าอาหารกลางวัน
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถและสินเชื่ออื่นๆ
- ส่วนลดประกันสุขภาพ
- เครื่องแบบพนักงาน
- สวัสดิการกู้ซื้อบ้าน ธอส. และ ธ.กรุงไทย
- สิทธิพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
- คุณวุฒิท่องเที่ยวต่างประเทศสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณนลิตาเบอร์ผู้ติดต่อ : 093-310-7111ข้อมูลการติดต่อบริษัท89/6-10 ถนนเฉลิมพงษ์ แขวงสายไหม เขตสายไหม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10220 ประเทศไทย
Jobbkk