
Customer Service Coordinator(เจ้าหน้าที่สนับสนุนช่างเทคนิคและบริการหลังการขาย)
- ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
- 20,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานระหว่างทีมกับลูกค้าเพื่อจัดทำใบเสนอราคาสำหรับต่อสัญญาและขายอะไหล่ และติดตามใบสั่งซื้อ
- ตรวจสอบรายงานของช่างเทคนิคและติดตามการส่งคืนอะไหล่สำรองภายในระยะเวลาที่กำหนด
- ทำการนัดหมายลูกค้าให้เป็นไปตามแผนที่ทีมได้วางไว้และจัดการบริหารเวลางานของช่างเทคนิคให้มีประสิทธิภาพ
- จัดการเอกสารและตรวจสอบเอกสารของช่างเพื่อประสานงานกับแผนกอื่นๆ
- ติดตามและรายงานค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของแผนก เช่น ค่าอะไหล่ ค่าเดินทาง
- วางแผนและมอบหมายงาน PM/ซ่อมแซม/กิจกรรมให้กับช่างเทคนิค
- อัปเดตข้อมูลลงในระบบ SAP และ Microsoft SharePoint
- เตรียมและจัดการรายงานยอดขายรายเดือน ดำเนินการโอนสินค้าคงคลังใน SAP และเปิดงานบริการในระบบ
- เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- มีประสบการณ์ 1-3 ปีในงานบริการลูกค้าหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะการสื่อสารที่ดีและความสามารถในการจัดระเบียบและทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
- สามารถใช้ระบบ SAP และ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) ได้
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและจัดการสถานการณ์ที่ท้าทายได้
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษและไทย (ทั้งการพูดและการเขียน) ได้ดี
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการดำเนินงานและกระบวนการทำงานด้านบริการ
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
ท่องเที่ยวประจำปี
เงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือต่างๆ
สวัสดิการสินเชื่อบ้านกับธนาคาร ธอส.(อายุงาน 1 ปี ขึ้นไป)
เงินสนับสนุนกิจกรรมภายในบริษัท (ตามไตรมาส)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเต๋าเบอร์ผู้ติดต่อ : 092-247-9029ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 106 โครงการพันนา เอกมัย-รามอินทรา ซอยนาคนิวาส 6 ถนนนาคนิวาส หลังเซ็นทรัลอีสวิวส์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk