Customer Service Coordinator(เจ้าหน้าที่สนับสนุนช่างเทคนิคและบริการหลังการขาย)

เอสล่า

  • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
  • 20,000-25,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 3 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับเรา บริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตรกรรมทางการแพทย์ด้านความงาม รวมไปถึงการดูแลแก้ไขปัญหา การให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมมุ่งเน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านการพัฒนาตามมาตรฐานสากล แสดงถึงประสิทธิผลของการรักษาที่ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร ปรัชญาองค์กร • คุณภาพ : เราคัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำที่มีคุณภาพ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์วงการแพทย์ของประเทศไทย ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับต่างประเทศ • มืออาชีพ : ทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมจะก้าวไปพร้อมกับคุณ ทั้งทีม SALES CLINICAL SPECIALIST และ MARKETING ที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลคุณอย่างครบวงจร • ปลอดภัย : เราใส่ใจถึงคุณภาพและมาตรฐานเป็นสำคัญ คุณจึงมั่นใจได้ ถึงความปลอดภัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เราคัดสรร ด้วยมาตรฐานการรับรองจาก FDA THAILAND และ U.S. FDA • บริการหลังการขาย : ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะดูแลและบริการหลังการขายแก่คุณ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงปัญหาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยข้อมูลและคำแนะนำอย่างครบถ้วนอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Service Coordinator(เจ้าหน้าที่สนับสนุนช่างเทคนิคและบริการหลังการขาย) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดพร้าว)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 25,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : การทำงานเป็นแบบ Flexible Hourหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานระหว่างทีมกับลูกค้าเพื่อจัดทำใบเสนอราคาสำหรับต่อสัญญาและขายอะไหล่ และติดตามใบสั่งซื้อ
  • ตรวจสอบรายงานของช่างเทคนิคและติดตามการส่งคืนอะไหล่สำรองภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • ทำการนัดหมายลูกค้าให้เป็นไปตามแผนที่ทีมได้วางไว้และจัดการบริหารเวลางานของช่างเทคนิคให้มีประสิทธิภาพ
  • จัดการเอกสารและตรวจสอบเอกสารของช่างเพื่อประสานงานกับแผนกอื่นๆ
  • ติดตามและรายงานค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของแผนก เช่น ค่าอะไหล่ ค่าเดินทาง
  • วางแผนและมอบหมายงาน PM/ซ่อมแซม/กิจกรรมให้กับช่างเทคนิค
  • อัปเดตข้อมูลลงในระบบ SAP และ Microsoft SharePoint
  • เตรียมและจัดการรายงานยอดขายรายเดือน ดำเนินการโอนสินค้าคงคลังใน SAP และเปิดงานบริการในระบบ
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 26 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • มีประสบการณ์ 1-3 ปีในงานบริการลูกค้าหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดีและความสามารถในการจัดระเบียบและทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
  • สามารถใช้ระบบ SAP และ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) ได้
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและจัดการสถานการณ์ที่ท้าทายได้
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษและไทย (ทั้งการพูดและการเขียน) ได้ดี
  • มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการดำเนินงานและกระบวนการทำงานด้านบริการ
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (พนักงานสะสม 5 % +บริษัทสมทบ 5%)
ท่องเที่ยวประจำปี
เงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือต่างๆ
สวัสดิการสินเชื่อบ้านกับธนาคาร ธอส.(อายุงาน 1 ปี ขึ้นไป)
เงินสนับสนุนกิจกรรมภายในบริษัท (ตามไตรมาส)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเต๋าเบอร์ผู้ติดต่อ : 092-247-9029ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 106 โครงการพันนา เอกมัย-รามอินทรา ซอยนาคนิวาส 6 ถนนนาคนิวาส หลังเซ็นทรัลอีสวิวส์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย

Jobbkk