Sales Admin (used car) สาขากาญจนาภิเษก
บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด
- ลาดกระบัง, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- จัดทำรายการรถยนต์ในสาขาให้เป็นปัจจุบันและถูกต้องครบถ้วน ให้กับทางหัวหน้างานและ ฝ่ายทำรายการ Stock - Update Stock ให้กับฝ่ายขาย
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการรับจองและจัดเตรียมเอกสารสำหรับที่ปรึกษาการขาย เพื่อใช้ในการปิดการขาย
- ทำส่งรายงานสรุปผลการขาย
- Update ข้อมูลการขายรถยนต์ ในระบบ SAP ให้ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน
- จัดทำรายงานขายเพื่อรายงานติ่หัวหน้า
- เอกสารในการดำเนินการในการขาย และเอกสารเตรียมปล่อยรถ และจัดเก็บเอกสารของฝ่ายขาย
- ประสานงานและติดตามงานเอกสาร และอุปกรณ์ ต่างๆ ในการสนับสนุนการขายระหว่างฝ่ายขาย กับแผนกต่างๆ
- จัดทำเอกสารเบิกจ่ายต่างๆ ของฝ่ายขาย
- สนับสนุนการทำงานของ Sales
- ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ความรู้เบื้องต้น MS Office
- สามารถใช้โปรแกรม ระบบ SAP ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ความรู้เรื่องการจัดการเอกสาร
- สามารถจัดทำรายงานได้ตามรูปแบบที่หัวหน้างานกำหนด
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- บุคคลิกภาพดี
- มีความอดทนสูง
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. โบนัสประจำปี/ปรับเงินเดือนประจำปี
4. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
5. สิทธิการลาหยุดวันเกิด
6. สิทธิเช่ารถยนต์ในราคาพนักงาน
7. เบี้ยเลี้ยงการเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด/ค่าที่พัก
8. เงินค่าทำขวัญบุตร
9. สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
10. ประกันอุบัติสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต
11. สิทธิหยุดวันเดิด
12. ค่าล่วงเวลา
13. ค่าคอมมิชชั่น ตำแหน่ง Sales Advisor และ Sales Adminสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณอภิษฎาภรณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 065-291-6861,064-590-4194อีเมล :ข้อมูลการติดต่อบริษัท288/8 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10520 ประเทศไทย
Jobbkk