
IT Support
- ตำบลลำลูกกา, อำเภอลำลูกกา, จังหวัดปทุมธานี
- 16,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- IT Helpdesk ให้คำปรึกษา และ แก้ปัญหา ทั้ง Hardware, Software และ ระบบ Network แก่พนักงานภายในองค์กร
- ดูแล บริหารจัดการ บัญชีผู้ใช้งานของโปรแกรมต่างๆ ภายในองค์กร เช่น สร้าง User ให้พนักงานใหม่ / ลบ User ของพนักงานเก่า
- ดูแล ตั้งค่า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ในบริษัท เช่น เครื่อง Server, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่อง Printer, เครื่องชั่งน้ำหนัก (PC Scale) ให้ใช้งานได้เป็นปกติ
- จัดทำใบขอซื้อสินค้า ที่เกี่ยวเนื่องกับ เครื่อง Printer, เครื่องถ่ายเอกสาร และ/หรือ อุปกรณ์อื่นๆ รวมถึง การควบคุมค่าใช้จ่ายให้ไม่เกิน Budget ที่กำหนด
- ดูแล ประสานงาน กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เกี่ยวกับ ปัญหาการใช้งาน, การเปลี่ยน Promotion, การต่ออายุ Package เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานของแต่ละแผนก และ ใช้งานได้ต่อเนื่อง เป็นต้น
- ตรวจสอบและวางแผนบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และเครือข่าย ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดในอนาคต (Preventive Maintenance)
- ดูแล ควบคุม การเข้าถึงข้อมูลต่างๆของพนักงานแต่ละระดับ รวมถึงการป้องกันการโจมตีทาง Cyber
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- มีประสบการณ์การทำงานในสาย IT Admin / Support / Network อย่างน้อย 2 ปี
- มีความรู้ในการใช้งาน แก้ไขปัญหา และการบำรุงรักษา Hardware : Server, PC, Notebook, SmartPhone, Router, Fax, Printer, เครื่องถ่ายเอกสาร, DVR+CCTV, UPS, เครื่องชั่งดิจิตอล, ตู้สาขาโทรศัพท์ เป็นต้น
- มีความรู้ในการใช้งาน แก้ไขปัญหา และการบำรุงรักษา Software : Windows Server, Windows 10&11 , MS Office, Antivirus เป็นต้น
- มีความรู้ในการใช้งาน แก้ไขปัญหา และการบำรุงรักษา Network : Security, Mikrotik, Gateway, Internet, Wireless, LAN, VPN เป็นต้น
- มี Service Mind, Teamwork และสามารถติดต่อประสานกับผู้อื่นได้ดี
- ประกันสังคม
Jobbkk