Project Manager

แคปปิตอลจีดีเวลลอปเมนท์

  • มีนบุรี, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 10 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เป็นผู้นำด้านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก่อต้งโดยกลุ่มเครือผู้แทนจำหน่ายสินค้าเครือซีเมนต์ไทย และบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 10 ปี แนวคิดของบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับงานวิศวกรรมเป็นหลัก และสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของโลกปัจจุบันและอนาคต แนวคิดของบริษัทฯให้ความสำคัญกับงานบริการบริหารอาคารชุด หมู่บ้านจัดสรร ให้มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Project Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตมีนบุรี)สาขาอาชีพหลัก : ก่อสร้าง สาขาอาชีพรอง : ผู้บริหารโครงการรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงานเสาร์ เว้น เสาร์ (2 เสาร์/เดือน)หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ควบคุมและติดตามความคืบหน้างานก่อสร้างให้เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนดใน Time Schedule
  • ตรวจสอบและควบคุมการใช้งบประมาณในส่วนของงานภาคสนามให้เป็นไปตาม Cost Plan ที่อนุมัติ
  • บริหารทีมวิศวกรประจำไซต์ และผู้ควบคุมงาน เพื่อให้งานก่อสร้างดำเนินไปตามแบบก่อสร้างและมาตรฐานที่กำหนด
  • ประสานงานกับผู้รับเหมา, ซัพพลายเออร์, และฝ่ายจัดซื้อ ในการควบคุมการส่งมอบวัสดุและอุปกรณ์ให้เป็นไปตามแผน
  • จัดประชุมประจำสัปดาห์กับทีมงาน และจัดทำรายงานความคืบหน้ารายสัปดาห์/รายเดือน เสนอต่อผู้บริหาร
  • ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง (QC) และประสานงานกับฝ่ายควบคุมคุณภาพ (QA) และฝ่ายออกแบบเพื่อแก้ไขประเด็นหน้างาน
  • ดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ก่อสร้างให้สอดคล้องกับกฎหมายแรงงาน และมาตรฐานของบริษัท
  • ตรวจรับและอนุมัติงานตามขั้นตอน (Work Acceptance) ร่วมกับฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ และเจ้าของงาน
  • สนับสนุนการจัดเตรียมเอกสารเพื่อการตรวจสอบจากหน่วยงานราชการ หรือเจ้าของโครงการ
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 35 - 50ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 5 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย อายุ 35 - 50 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี - โท สาขาวิศวกรรมโยธา หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ต้องมีใบประกอบวิชาชีพฯ ทางวิศวกรรม
  • มีประสบการณ์ตรงในการบริหารและควบคุมงานก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร โครงการบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม , คอนโด ตึกสูง อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
  • มีความสามารถบริหารโครงการ,งบประมาณ,ต้นทุนต่างๆ *** ไม่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ทำงาน สามารถเดินทางได้ทุกโซน ในพื้นที่กรุงเทพฯ***
สวัสดิการ
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ประกันสังคม (ตามกฏหมายกำหนด)
2.กองทุนเงินทดแทน(ตามกฏหมายกำหนด)
3.ลากิจได้รับค่าจ้างสูงสุด 10 วัน/ปี
4.ลาพักผ่อนประจำปีสูงสุด 15 วัน/ปี
5.วันหยุดประจำปีของบริษัทสูงสุด 17 วัน/ปี
5.ชุดยูนิฟอร์ม และเครื่องแบบพนักงานตามตำแหน่งงาน
6.การฝึกอบรม/จัดสัมมนาเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ
7.งานเลี้ยงสังสรรค กิจกรรมภายใน กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)ประจำปี
8 การจ่ายโบนัส/การปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลประกอบการ)
9.ประกันกลุ่มอุบัติเหตุ/ประกันกลุ่มสุขภาพ
10.เงินช่วยเหลือกรณีงานอุปสมบท/งานมงคลสมรส/กรณีเสียชีวิต
11.กระเช้าเยี่ยมพนักงาน กรณีเจ็บป่วย/ประสบอันตราย/อุบัติเหตุ
12.สวัสดิการอื่นๆ ตามตำแหน่งงานที่บริษัทฯลฯ กำหนดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 090-907-7345 หรือ 02-114-3802#103ข้อมูลการติดต่อบริษัทอาคาร SCG โฮมโซลูชั่น มีนบุรี 39/9,39/8 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย

Jobbkk