Digital Customer Service Supervisor
เงินติดล้อ
-
กรุงเทพฯ
-
งานประจำ
-
ฟูลไทม์
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานหัวหน้างานประเภทงานเงินเดือนNegotiableผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ สนับสนุนการขายในช่องทางออนไลน์ของ Heygoody โดยพัฒนาทักษะของพนักงาน CS Staff ให้สามารถให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ CS Staff เพื่อให้ปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานที่กำหนดติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของ CS Staff เพื่อให้พัฒนาทักษะและบรรลุเป้าหมาย Service to Saleวิเคราะห์และแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้า รวมถึงหาแนวทางป้องกันปัญหาในอนาคตบริหารจัดการและติดตามผลการปฏิบัติงานของทีม ทั้งรายวันและรายเดือน พร้อมให้คำแนะนำเพื่อพัฒนา CS Staffจัดทำรายงาน วิเคราะห์ข้อมูล และพัฒนาแนวทางปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมตรวจสอบคุณภาพการให้บริการทั้งในช่องทาง Voice และ Non-Voiceคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 30 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : 5 - 10 อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ Customer Service Non-voice ในธุรกิจประกันภัย 2 ปีขึ้นไปมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกัน (Non-life, Life, Motor) และการให้บริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มทักษะ Service to Sale, Leadership, Communication, Conflict Managementใช้ Excel, PowerPoint, CRM platform ได้ดีมีความคิดสร้างสรรค์ ยืดหยุ่น พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง และทำงานเป็นกะได้สถานที่ปฎิบัติงานบริษัท เงินติดล้อ จำกัด
Joblnw