
Senior Service Experience Design Officer
- กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2. Enhance Service & Product
3. Customer Handling
4. Communication and WordingsJob Description1. Service Design Planning for New/Strategic Serviceประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง, วางแผน, ออกแบบ, เตรียมการสื่อสารกับลูกค้าในช่องทางต่างๆ พร้อมกับ Customer Handling และ FAQ ตามโครงการที่ได้รับมอบหมาย โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ2. Enhance Service & Productศึกษา รวบรวมข้อมูล คัดเลือกบริการที่เป็น Pain Point และ Top Complaint ของลูกค้า เพื่อนำมาจัดทำ Service Design ใหม่แบบ E2Eรวมทั้งหาโอกาสต่อยอดพัฒนาบริการที่มีอยู่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานดีขึ้น โดยประสานงาน ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ3. Customer HandlingReview E2E Customer Handling ที่ได้รับผลกระทบจากเครือข่ายและบริการต่าง ๆ ร่วมกับ Product Owner และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเตรียมความพร้อมในส่วนของ AIS Touch Point และแนวทางดูแลลูกค้า พร้อมกับการสื่อสารในช่องทางต่าง ๆ เช่น SMS, IVR, USSD, Web, Statement, Letter, Q&A โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ4. Communication and WordingsReview Process และ Wording ร่วมกับ Product Owner และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับการสื่อสารกับลูกค้าในโครงการต่าง ๆ ในแต่ละช่องทางที่ลูกค้าใช้บริการ ได้แก่ SMS, MMS, e-mail, eBill, Letter, receipt โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการRecruiter Thidarat Kerngfak (ธิดารัตน์ เกิงฝาก)