Senior Service Experience Design Officer

AIS

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 9 วันที่ผ่านมา
Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams.We are looking for potential candidates who are eager to learn and grow to join our young talent team.Job Posting Location BangkokJob Summary 1. Service Design Planning for New/Strategic Service
2. Enhance Service & Product
3. Customer Handling
4. Communication and WordingsJob Description1. Service Design Planning for New/Strategic Serviceประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง, วางแผน, ออกแบบ, เตรียมการสื่อสารกับลูกค้าในช่องทางต่างๆ พร้อมกับ Customer Handling และ FAQ ตามโครงการที่ได้รับมอบหมาย โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ2. Enhance Service & Productศึกษา รวบรวมข้อมูล คัดเลือกบริการที่เป็น Pain Point และ Top Complaint ของลูกค้า เพื่อนำมาจัดทำ Service Design ใหม่แบบ E2Eรวมทั้งหาโอกาสต่อยอดพัฒนาบริการที่มีอยู่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานดีขึ้น โดยประสานงาน ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ3. Customer HandlingReview E2E Customer Handling ที่ได้รับผลกระทบจากเครือข่ายและบริการต่าง ๆ ร่วมกับ Product Owner และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเตรียมความพร้อมในส่วนของ AIS Touch Point และแนวทางดูแลลูกค้า พร้อมกับการสื่อสารในช่องทางต่าง ๆ เช่น SMS, IVR, USSD, Web, Statement, Letter, Q&A โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ4. Communication and WordingsReview Process และ Wording ร่วมกับ Product Owner และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับการสื่อสารกับลูกค้าในโครงการต่าง ๆ ในแต่ละช่องทางที่ลูกค้าใช้บริการ ได้แก่ SMS, MMS, e-mail, eBill, Letter, receipt โดยดำเนินการตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการRecruiter Thidarat Kerngfak (ธิดารัตน์ เกิงฝาก)

AIS