Voice Analytics Officer
ธนาคารไทยพาณิชย์
- กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลการติดต่อของลูกค้าผ่าน Voice, Non-Voice และนำ Customer Insight มาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอการบริการเชิงรุก Proactive เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือความคาดหมายFunction Operation Excellenceลักษณะงาน
- VOC Analytic (Voice & Non-Voice)
- Nice Analytic (Nexidia)
- วิเคราะห์ข้อมูลการติดต่อผ่าน Voice, Non-Voice, และ Complaint และนำ Customer Insight มาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอการบริการเชิงรุก Proactive เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือความคาดหมาย
- วิเคราะห์การติดต่อของลูกค้าผ่าน Nexidia Tools เพื่อนำ Customer Insight, Agent Insight, Operation Insight ที่ได้มาจัดทำรายงานเสนอผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนากระบวนการทำงานและการบริการให้ดียิ่งขึ้น
- นำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อพัฒนาและปรับปรุงงานบริการให้ดีขึ้น พร้อมติดตามผลอย่างต่อเนื่อง
- ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ ทางด้าน Customer Service
- มีประสบการณ์ อย่างน้อย 4 ปี
- มีทักษะการวิเคราะห์ข้