พนักงานต้อนรับ (Star Assistant) ประจำสาขาลุมพินี

  • บางพลัด, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 วันที่ผ่านมา
บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการประเภทธุรกิจ : อุตสาหกรรมยานพาหนะเกี่ยวกับเรา : “ร่วมขับเคลื่อนอนาคตกับ ‘ธนบุรีพานิช’ ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ระดับแนวหน้าในประเทศไทย” - โอกาสเติบโตในองค์กรที่มั่นคง - ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยนตรกรรมระดับหรู - สภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้าง พร้อมโอกาสพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง ที่ ธนบุรีพานิช เรามุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับพนักงาน พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงศักยภาพและก้าวหน้าไปพร้อมกับแบรนด์ระดับโลก ** หากคุณมีแพสชันด้านยนตรกรรมและต้องการเติบโตไปพร้อมกับทีมระดับมืออาชีพ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา!อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
พนักงานต้อนรับ (Star Assistant) ประจำสาขาลุมพินี รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย,เขตจตุจักร,เขตบางรัก,เขตสาทร,เขตหลักสี่)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : จันทร์ - เสาร์ ผ่านทดลองงานเป็น ทำงานเสาร์เว้นเสาร์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับลูกค้าและผู้เยี่ยมชมทุกคน
  • เสริมสร้างประสบการณ์บริการลูกค้าตลอดการเยี่ยมชม เช่น การบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง
  • ให้การสนับสนุนลูกค้าในช่วงเวลาที่รอคอย และแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการซ่อมแซมรถยนต์ให้กับลูกค้า
  • รับข้อร้องเรียนจากลูกค้าที่เดินเข้ามายังศูนย์บริการ และส่งต่อโดยตรงไปยังพนักงานที่รับผิดชอบ
  • สร้างบรรยากาศที่เป็นมิตร ความสงบเรียบร้อย และความสะอาดในบริเวณแผนกต้อนรับ และพื้นที่รอคอย
  • ต้อนรับ กรณีลูกค้าไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า (Walk-in) โดยตรวจสอบว่ามีเจ้าหน้าที่ Service Advisor พร้อมให้บริการหรือไม่ ทำการจ่ายงานให้ Service Advisor พร้อมกดบัตรคิวให้ลูกค้า
  • รับกุญแจรถยนต์และเอกสารจากลูกค้าและส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ Car checker
  • ให้ข้อมูลทั่วไปสำหรับลูกค้าที่มายังศูนย์บริการ รวมถึงข้อมูล Mercedes me connect
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • การศึกษาระดับ ปริญญาตรี การบริหารธุรกิจ หรือ สาขาวิชาอื่นๆ
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ มีบุคลิกลักษณะความเป็นผู้ให้ผู้บริการที่ดี
  • มีทักษะการทำงานเป็นทีมและความร่วมมือกับผู้อื่น
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ
  • ประกันกลุ่ม (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต)
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่าทันตกรรม
  • ค่าทักษะภาษาอังกฤษ
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • ฉีดวัคซีน
  • เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ
  • เครื่องแบบพนักงาน
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-405-8818ข้อมูลการติดต่อบริษัท84/1 ชั้น 4 อาคารวิริยะพันธุ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย

Jobbkk