เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ Desk Assessors Call Center : หลักสี่

สกาย ซีซี

  • ตำบลปากเกร็ด, อำเภอปากเกร็ด, จังหวัดนนทบุรี
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราSKY CC Company Limitedเป็นผู้นำในธุรกิจบริการ Customer Service Management ให้แก่ องค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยบริการที่หลากหลายพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยและการบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ มีความมั่นคงและโอกาสก้าวหน้า สวัสดิการที่ดีและการอบรมพัฒนาอย่างต่อเนื่องได้รับรางวัล APAC Best Customer Service, Provider of the Year ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 8 ต้องการรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อรองรับการให้บริการในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำของประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จร่วมกับเราขอเชิญเข้าเยี่ยม Website และเลือกตำแหน่งงานที่สนใจเพิ่มเติม ได้ที่ www.skycc.co.thขอบคุณครับที่สนใจร่วมงานกับเรา“ทางบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทจากเดิม บริษัท วันทูวัน โปรเฟสชั่นแนล จำกัด / บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด(มหาชน)เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท สกาย ซีซี จำกัด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568"เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ Desk Assessors Call Center : หลักสี่รายละเอียดงานรูปแบบงาน : สัญญาจ้างจำนวนที่รับ : 20 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตหลักสี่)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ➡️ ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ สลับวันหยุด ไม่หยุดวันนักขัตฤกษ์ สามารถแลกเปลี่ยนกับเพื่อนร่วมงานได้ มีตารางงานให้ล่วงหน้า ➡️ ทำงานวันละ 8 ชม. ไม่รวมพักเบรค 1 ชม. ➡️ รอบการทำงาน 8:30-17:30, 9:00-18:00, 10:00-19:00, 11:00-20:00หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ลักษณะงาน : - ให้บริการตอบข้อซักถามลูกค้า บริการข้อมูลข่าวสาร ติดตามผลการเคลมประกันของลูกค้าที่ผ่านการประเมินความเสียหายจากแผ่นดินไหวเรียบร้อยแล้ว
  • - รับฟังข้อร้องเรียนและคำติชม ช่วยเหลือและตอบปัญหาการบริการเบื้องต้น ให้คำแนะนำต่างๆ แก้ปัญหาให้กับลูกค้า
  • ช่องทางการให้บริการ : - Voice (Inbound & Outbound) - Non Voice (Chat & Email) - ช่องทาง Social media
  • * รายได้เฉลี่ย 15,000 บาทขึ้นไป
  • * สถานที่ทำงาน : โครงการนอร์ธปาร์ค ุทุ่งสองห้อง หลักสี่ กทม. มีรถไฟฟ้าสายสีแดงผ่าน
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 20 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • เปิดรับสมัครวันที่ 3-15 มิถุนายน 2568 เริ่มงานวันที่ 16 มิถุนายน 2568
  • อายุ 20-40 ปี (หากอายุเกิน 40 ปีแต่ไม่เกิน 45 ปี มีประสบการณ์ตรง จะพิจารณาเป็นกรณี)
  • วุฒิการศึกษา ปวส. ,ปริญญาตรี
  • ต้องมีประสบการณ์ Call center / Customer Service/ บริการลูกค้า อย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป
  • มีบริการรถตู้รับส่งจาก BTS ทุ่งสองห้อง, ชินเขต และ The Mall งามวงศ์วาน, BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร
  • มีใจบริการ น้ำเสียงไพเราะ มีทักษะการสื่อสารที่ดี จับประเด็นได้ดี
  • กระตือรือร้น ตั้งใจ
  • รับแรงกดดันได้ดี
  • แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • ทำงานเป็นกะได้
  • ใช้คอมพิวเตอร์ได้คล่อง และพิมพ์คอมพิวเตอร์ได้คล่องทั้งไทยและอังกฤษ (มีทดสอบ)

Jobbkk