Digital Marketing Manager

สยาม โกลบอล

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า ค้าปลีก-ค้าส่ง อุปกรณ์เครื่องมือช่างทุกชนิด ได้รับรองคุณภาพสินค้ามาตรมาฐานระดับสากล โดยบริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ได้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และส่งออกไปยังประเทศในแถบเอเชีย อาทิ ประเทศศรีลังกา, พม่า, เวียดนาม, กำพูชา, ลาว, และสิงคโปร์ นอกจากนี้สินค้าของทางบริษัทฯ ยังได้รับการยอมรับจากช่างมืออาชีพและบริษัทชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ บริษัทฯ เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจ หากคุณกำลังมองหางานที่มั่นคง โอกาสในการแสดงความสามารถ เรามีเวทีที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ *ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ถ้าคุณเป็นคนที่มีใจรักการเรียนรู้ กระตือรือร้น และทะเยอทะยาน คุณก็มีโอกาสก้าวหน้า และเติบโตไปพร้อมกับเราในอนาคตอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Digital Marketing Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : การตลาดดิจิทัลรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : หยุดเสาร์เว้นเสาร์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์
-ดูแลความถูกต้องของข้อมูลสินค้า (คุณสมบัติ, ราคา, รูปภาพ) ทุกแพลตฟอร์ม
- อัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ * วิเคราะห์คู่แข่งและราคา (Competitive & Pricing Analysis)-เปรียบเทียบคุณสมบัติสินค้า/ราคากับคู่แข่งเชิงลึก (Feature & Price Benchmarking)
-ระบุจุดเด่น-ด้อยของสินค้าเพื่อกำหนดตำแหน่งทางการตลาด (Product Positioning) * กำหนดกลยุทธ์ราคาและโฆษณา- คำนวณงบประมาณโฆษณา (Ads Budget) โดยอิง ROI/ROAS
-ปรับราคาขายแบบไดนามิกตามความได้เปรียบในการแข่งขัน
-ตัดสินใจ "ยิง Ads" หรือไม่ ผ่านการวิเคราะห์ความคุ้มค่า * พัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัล- Shopee วิเคราะห์ Algorithm การจัดอันดับสินค้า ปรับภาพ Cover ให้ตรงกับสไตล์ UI
- Lazada/Shopee ใช้ Voucher ประเภทต่างจากคู่แข่ง ตั้งกลยุทธ์ Flash Sale รายชั่วโมง
-TikTok Shop - ออกแบบ Content แบบ Viral ตั้งราคาพิเศษสำหรับ Live ขาย
-Facebook/IG /line ปรับ Audience Targeting ตาม Pixel ใช้รูปแบบโฆษณา (Carousel, Video)
-ออกแบบแคมเปญโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ (Facebook Ads, Google Ads line)
-วัดประสิทธิภาพแคมเปญและปรับกลยุทธ์แบบ Real-time
- ใช้กลยุทธ์Platform-Specific Bundles(เช่น ชุดพิเศษขายแต่ Lazada )คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 40ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป ในด้าน Digital Marketing/E-commerce
  • วิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) ด้วย Excel/SQL/Power BI
  • ตั้งราคาแบบ Value-Based/Competition-Based Pricing
  • รู้วิธีการใช้เครื่องมือ Digital Ads (Meta Ads, Google Ads)
  • มีความเข้าใจ Algorithm แพลตฟอร์ม E-commerce (Shopee)
  • มีแนวความคิดเชิงกลยุทธ์ (Strategic Thinking)
  • แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะด้ารการสื่อสารและนำเสนอข้อมูล
  • ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • หากมีประสบการณ์ด้าน Pricing Strategy จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
สวัสดิการอื่นๆ1. โบนัส,และการปรับเงินเดือนประจำปี
2. วันหยุด-วันลา ตามกฎหมาย
- วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 15 วัน
- วันพักร้อน 6 วัน/ปี พักร้อนเหลือคิดเป็นเงินให้
- วันลากิจพิเศษ เช่นงานแต่งงาน, งานศพ(ตามข้อตกลงบริษัทฯ)
3. ประกันสังคม
4. ค่าล่วงเวลา
5. เบี้ยขยัน
6. สวัสดิการช่วยเหลือเรื่องค่าครองชีพ
-เงินช่วยเหลือโอกาสต่างๆ เช่น งานแต่งงาน,งานศพ
-ชุดพนักงาน
7. การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
8. ทำงาน หรืออบรม นอกสถานที่ มีเบี้ยเลี้ยง และเบิกค่าเดินทางได้
9. เวลาทำงานที่ยืดหยุ่น
10. พนักงานฝ่ายขาย จะมีค่าครองชีพ
-ค่าเดินทาง,ค่าที่พัก
-ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ
-ค่าเบี้ยเลี้ยง
-ค่า incentive
11. ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าบริษัทฯใน ราคาพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณจงกลนี ไทยเกื้อเบอร์ผู้ติดต่อ : โทร. : 02-016-6666ข้อมูลการติดต่อบริษัท85,87 ซ.ศรีนครินทร์ 39 / อ่อนนุช 64
(ใกล้ซีคอนศรีนครินทร์)
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk