
เจ้าหน้าที่ทำใบขนสินค้า นำเข้า-ส่งออก ผ่านแดน
- ลาดกระบัง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- ให้บริการคีย์ใบขนขาออก-ขาเข้า ผ่านแดน ใบกำกับเคลื่อนย้ายสินค้า (Goods Control List) และ Manifest ต่างๆ ทั้งแบบ Paperless Customs และ Service Counter โดยใช้โปรแกรม ECS
- ตรวจสอบข้อมูลเอกสารใบขน ใบกำกับเคลื่อนย้ายสินค้า สิทธิประโยชน์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งสามารถระบุพิกัดสินค้า HS CODE ได้อย่างถูกต้อง
- รับส่งข้อมูลการชำระเงินค่าภาษีอากร ภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ด้วยระบบ E-Payment หรือ Electronic Funds Transfer (EFT) ตามที่กรมศุลกากรกำหนด
- ติดตามสถานะเอกสาร STATUS 0409 ใบขนสินค้าที่มีการส่งออกหรือนำเข้าได้ดำเนินการพิธีการศุลกากรเป็นที่เรียบร้อยโดยสมบูรณ์
- ประสานงาน ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหากับฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายตัวแทนออกของ(ชิปปิ้ง) ฝ่ายขายหรือผู้อื่นเกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อให้ปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ประสานงานกับผู้จัดการแผนกหรือหัวหน้างานในการดำเนินงานและควบคุมการทำงานในแผนกให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับเป้าหมาย KPI องค์กรกำหนดไว้
- ประสานงานเอกสารทางพิธีการศุลการกรในระบบ (EDI) ใบขนสินค้าและบัญชีราคาสินค้าระหว่างกรมศุลกากร ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก
- ใช้งานโปรแกรม ECS ได้ (พิจาราณาเป็นพิเศษ)
- มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
- ประสานงานกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- กระตือรือร้น และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่าง
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ลาพักร้อน
- ลากิจ
- ลาป่วย
- ค่าล่วงเวลา(แล้วแต่ตำแหน่ง)
- ยูนิฟอร์ม
- ท่องเที่ยวประจำปี
- โบนัสตามผลประกอบการ
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี
-เลี้ยงอาหารกลางวันทุกวันศุกร์ที่ 2 ของเดือนสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02 115-6741 ต่อ 120 , 122ข้อมูลการติดต่อบริษัท2/7 ถนนเเฮปปี้เพลซ แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10520 ประเทศไทย
Jobbkk