เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (สื่อสารภาษาอังกฤษ)
ยู่ฮุย อินทีเรีย
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- ติดต่อประสานงานภายในและภายนอกบริษัทฯ พร้อมตรวจสอบความเรียบของเอกสารก่อนส่งออกให้ถูกต้อง
- ตรวจสอบและศึกษาเงื่อนไขต่างๆ ในสัญญาในโครงการที่ได้รับมอบหมาย ให้ดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง
- รับเรื่องและแจ้งข้อมูลการประมูลงานใหม่ ให้ผู้บริหารและแผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบ เพื่อร่วมพิจารณาตอบรับหรือปฏิเสธงาน พร้อมดำเนินการประสานงานแจ้งข้อมูลการตอบกลับต่อไป
- จัดทำใบเสนอราคางานจาก QS เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า และแจ้งเปิด Job. M งานที่ได้รับอนุมัติว่าจ้างให้ภายในบริษัทฯ รับทราบ พร้อมทั้งติดต่อประสานงานในการเข้าทำงาน,ติดตามแผนกเก็บงานในการส่งมอบงานและแจ้งแผนกบัญชีการเงินเพื่อวางบิลเรียกเก็บเงิน
- จัดพิมพ์เอกสาร เช่น ราคางานเปลี่ยนแปลง (เพิ่ม-ลด) และงานเคลมของโครงการต่างๆ รวมทั้งติดตามความคืบหน้าของงานร่วมกับ QS / ฝ่ายบริหารโครงการ เพื่อสรุปข้อมูลนำส่งลูกค้าและติดตามการขออนุมัติการทำงาน
- ประสานงานติดต่อกับฝ่ายอาคาร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ของอาคาร และติดตามขอคืนเงินประกันอาคาร ร่วมกับฝ่ายบริหารโครงการให้ครบถ้วนถูกต้องตามกำหนดเวลา
- จัดพิมพ์เอกสาร เช่น จดหมายออก ช่วง Bidding / Tender และแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้กับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การทำงานราบรื่น
- จัดเตรียมเอกสารและข้อมูลสำคัญของบริษัทฯ เพื่อใช้สำหรับการประมูลงานหรือยื่นประกวดราคางานโครงการต่างๆ อาทิเช่น ประวัติและผลงานของบริษัทฯ, จัดเตรียมเอกสารจากหน่วยงานประสานงานในส่วนของการจัดเตรียมเอกสารซองเทคนิค อาทิเช่น แผนงานการทำงานตามโครงการ ผังองค์กรของผู้ที่รับผิดชอบทำงานในโครงการ และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ถูกร้องขอ
- จัดทำหนังสือค้ำประกันการประกวดราคา ร่วมกับแผนกบัญชีและการเงิน
- การติดตามประสานงานขอคืนหนังสือค้ำประกันการประกวดราคาจากประมูลแล้วเสร็จ
เก็บรวบรวมภาพถ่ายโครงการประกอบเพื่อจัดทำและปรับปรุงข้อมูล Company Profile any Profile
- ปฏิบัติงานตามระบบ ERP และปฏิบัติงานในหน้าที่อื่นอันสัมพันธ์กับหน้าที่หลัก ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่คุณสมบัติเพิ่มเติม- วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. - ปริญญาตรี ทุกสาขา
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้และทักษะด้านการติดต่อประสานงานโครงการก่อสร้างและงานตกแต่งภายใน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการนำเสนอและการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและมีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้ดีสวัสดิการ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- จ่ายโบนัสปีละ 2 ครั้ง (ทุก 6 เดือน)
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ทุกปี)
- ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเดือนละ 2 เสาร์)
- สิทธิลากิจ 6 วันต่อปี
- สิทธิลาพักร้อน 6 - 10 วันต่อปี
- มีประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่มให้กับพนักงานทุกคน
- มีเงินช่วยเหลือในกรณีแต่งงาน, คลอดบุตร, และบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- มีกระเช้าเยื่ยมไข้เมื่อพนักงานเจ็บป่วยเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
- มีหอพักให้กับพนักงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- มีเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน
- มีงบสนับสนุนด้านการศึกษา
- จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และแจกของขวัญประจำปี
- โทร. : 02-7213625-9 ต่อ 104
- แฟกซ์. 027213624
- Social Media :
Jobbkk