เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (สื่อสารภาษาอังกฤษ)

ยู่ฮุย อินทีเรีย

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) ผู้นำธุรกิจด้านรับเหมาตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ด้วยประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพกว่า 40 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าธนาคาร โรงแรมและบริษัทชั้นนำจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ ต้องการรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งเพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเตรียมพร้อมเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.yoohui.co.thบริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) เริ่มต้นทำธุรกิจในแวดวงงานก่อสร้างรับเหมาตกแต่งภายในมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 แต่เดิมเป็นที่รู้จักในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัดยู่ฮุย และ บริษัท ยู่ฮุย ก่อสร้าง จำกัด ต่อมาในปี พ.ศ. 2551 ทางบริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด” เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงการทำงานภายใต้แนวคิดใหม่ ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์งานศิลปะให้กับวงการตกแต่งภายใน โดยได้พัฒนาฝีมือจากงานโครงสร้างภายนอกมายังงานตกแต่งภายในระดับมืออาชีพ ซึ่งต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์และความปราณีตในการทำงานที่มากขึ้นวันนี้ผลงานของ Yoohui Interior ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมีเนียม, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล, สถาบันการเงิน ตลอดจนโชว์รูม ร้านค้า โดยแต่ละโครงการจะมีรายละเอียด รูปแบบ ขนาด รวมถึงความต้องการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกันไป เช่น งานตกแต่งภายในห้องประชุม, งานโถงบริเวณต้อนรับลูกค้า, ห้องพักหรือห้องรับรอง-สันทนาการของบริษัทเอกชนต่างๆจากความพร้อมและความตั้งใจทั้งหมดนี้ ทำให้วันนี้ บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) กลายเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าและวงการนักออกแบบตกแต่งภายในเป็นอย่างดีเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (สื่อสารภาษาอังกฤษ)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง,เขตประเวศ,เขตบางกะปิ,เขตวัฒนา,เขตพระโขนง)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : วันเสาร์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ทำงานจันทร์ถึงเสาร์ (หยุดเสาร์เว้นเสาร์,วันอาทิตย์)หน้าที่ความรับผิดชอบ- ประสานงานกับลูกค้าชาวต่างชาติ
- ติดต่อประสานงานภายในและภายนอกบริษัทฯ พร้อมตรวจสอบความเรียบของเอกสารก่อนส่งออกให้ถูกต้อง
- ตรวจสอบและศึกษาเงื่อนไขต่างๆ ในสัญญาในโครงการที่ได้รับมอบหมาย ให้ดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง
- รับเรื่องและแจ้งข้อมูลการประมูลงานใหม่ ให้ผู้บริหารและแผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบ เพื่อร่วมพิจารณาตอบรับหรือปฏิเสธงาน พร้อมดำเนินการประสานงานแจ้งข้อมูลการตอบกลับต่อไป
- จัดทำใบเสนอราคางานจาก QS เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า และแจ้งเปิด Job. M งานที่ได้รับอนุมัติว่าจ้างให้ภายในบริษัทฯ รับทราบ พร้อมทั้งติดต่อประสานงานในการเข้าทำงาน,ติดตามแผนกเก็บงานในการส่งมอบงานและแจ้งแผนกบัญชีการเงินเพื่อวางบิลเรียกเก็บเงิน
- จัดพิมพ์เอกสาร เช่น ราคางานเปลี่ยนแปลง (เพิ่ม-ลด) และงานเคลมของโครงการต่างๆ รวมทั้งติดตามความคืบหน้าของงานร่วมกับ QS / ฝ่ายบริหารโครงการ เพื่อสรุปข้อมูลนำส่งลูกค้าและติดตามการขออนุมัติการทำงาน
- ประสานงานติดต่อกับฝ่ายอาคาร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ของอาคาร และติดตามขอคืนเงินประกันอาคาร ร่วมกับฝ่ายบริหารโครงการให้ครบถ้วนถูกต้องตามกำหนดเวลา
- จัดพิมพ์เอกสาร เช่น จดหมายออก ช่วง Bidding / Tender และแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้กับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การทำงานราบรื่น
- จัดเตรียมเอกสารและข้อมูลสำคัญของบริษัทฯ เพื่อใช้สำหรับการประมูลงานหรือยื่นประกวดราคางานโครงการต่างๆ อาทิเช่น ประวัติและผลงานของบริษัทฯ, จัดเตรียมเอกสารจากหน่วยงานประสานงานในส่วนของการจัดเตรียมเอกสารซองเทคนิค อาทิเช่น แผนงานการทำงานตามโครงการ ผังองค์กรของผู้ที่รับผิดชอบทำงานในโครงการ และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ถูกร้องขอ
- จัดทำหนังสือค้ำประกันการประกวดราคา ร่วมกับแผนกบัญชีและการเงิน
- การติดตามประสานงานขอคืนหนังสือค้ำประกันการประกวดราคาจากประมูลแล้วเสร็จ
เก็บรวบรวมภาพถ่ายโครงการประกอบเพื่อจัดทำและปรับปรุงข้อมูล Company Profile any Profile
- ปฏิบัติงานตามระบบ ERP และปฏิบัติงานในหน้าที่อื่นอันสัมพันธ์กับหน้าที่หลัก ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่คุณสมบัติเพิ่มเติม- วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. - ปริญญาตรี ทุกสาขา
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้และทักษะด้านการติดต่อประสานงานโครงการก่อสร้างและงานตกแต่งภายใน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการนำเสนอและการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและมีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้ดีสวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆ
  • จ่ายโบนัสปีละ 2 ครั้ง (ทุก 6 เดือน)
  • ปรับเงินเดือนประจำปี (ทุกปี)
  • ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเดือนละ 2 เสาร์)
  • สิทธิลากิจ 6 วันต่อปี
  • สิทธิลาพักร้อน 6 - 10 วันต่อปี
  • มีประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่มให้กับพนักงานทุกคน
  • มีเงินช่วยเหลือในกรณีแต่งงาน, คลอดบุตร, และบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
  • มีกระเช้าเยื่ยมไข้เมื่อพนักงานเจ็บป่วยเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
  • มีหอพักให้กับพนักงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • มีเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน
  • มีงบสนับสนุนด้านการศึกษา
  • จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และแจกของขวัญประจำปี
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเม HR @IDLine : hryoohuiเบอร์ผู้ติดต่อ : 081-6436222อีเมล :วิธีการรับสมัครงานรับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COM รับสมัครผ่านทางไปรษณีย์ และสมัครด้วยตัวเองข้อมูลที่น่าสนใจวันที่อัพเดท : 22/03/2024รับสมัคร : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงสมัครงานตำแหน่งนี้ : 0 คนตำแหน่งงานอื่นๆLoading...จำนวน 0 รายการข้อมูลติดต่อคุณเม HR @IDLine : hryoohuiบริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด934 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
  • โทร. : 02-7213625-9 ต่อ 104
  • แฟกซ์. 027213624
  • Social Media :

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ (สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้)

    ยู่ฮุย อินทีเรีย

    • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ยู่ฮุย อินทีเรีย จำกัด (Yoohui Interior Co., Ltd.) ผู้นำธุรกิจด้านรับเหมาตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ด้วยประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพกว่า 40 ปีที่ได้รับความไว้วางใ…
    • 1 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงาน (ภาษาอังกฤษ)

    ซูซูกิ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด

    • วัฒนา, กรุงเทพฯ
    • 15,000-17,000 บาท/เดือน
    เจ้าหน้าที่ประสานงาน (ภาษาอังกฤษ) รับสมัครด่วน สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย,เขตปทุมวัน,เขตวัฒนา,เขตห้วยขวาง) สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง…
    • 30 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (ภาษาจีนและภาษาอังกฤษ)

    โตโยต้ากรุงเทพยนต์

    • วังทองหลาง, กรุงเทพฯ
    บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Toyota ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เปิดดำเนินธุรกิจประเภทยานยนต์ยาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งยืนยันความพึงพอใจของลูกค้…
    • 1 เดือนที่ผ่านมา