
เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- 20,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ (โทรศัพท์, อีเมล, แชท, โซเชียลมีเดีย)
- ติดตามและตรวจสอบข้อร้องเรียนบน Social Media และช่องทางออนไลน์อื่นๆ อย่างสม่ำเสมอ
- ดำเนินการประสานแก้ไขปัญหาตามกระบวนการและ SLA (Service Level Agreement) ที่กำหนด
- 5. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในองค์กร (เช่น แผนกขาย, แผนกบริการ) เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทิิภาพ
- ติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขปัญหาอย่างใกล้ชิด จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์
- รวบรวมข้อมูลข้อร้องเรียนและผลการแก้ไข เพื่อน ามาวิเคราะห์หาแนวโน้ม ปัญหาที่เกิดซ ้า หรือช่องว่างในการให้บริการ
- นำเสนอข้อมูลและข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานหรือบริการให้ดียิ่งขึ้น
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง (เช่น บริหารธุรกิจ, นิเทศศาสตร์, การตลาด , หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกำรบริการรลูกค้า)
- ประสบการณ์อย่ำงน้อย 1-2 ปี ในสายงานบริการลูกค้า, Call Center, หรือ Customer Relation (หากมีประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการสื่อสารที่ดีเยี่ยม ทั้งการพูดและการเขียน สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน กระชับ และสร้ำงความเข้ำใจที่ดีกับลูกค้ำได้
- มีความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหา ค้นหาสาเหตุ และนำเสนอแนวทำงแก้ไขได้อย่ำงมีประสิทธิภาพ
- สามารถทำงานวันเสารืเว้นเสาร์ได้
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- วันลาพิเศษโดยได้รับค่าจ้าง (ลาอุปสมบท , ลาสมรส , ลาคลอด , ลาพิธีศพ , ลาสอบ , ลาเพื่อฝึกอบรมวิชาทหาร , ลาทำหมัน )
- วันลาตามกฏหมายแรงงานโดยได้รับค่าจ้าง ( ลากิจ , ลาป่วย , ลาพักร้อน )
- วันหยุดตามประเพณี (ไม่ต่ำกว่า 13 วัน)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน) 6 - 14 วัน (ตามอายุงาน)
- เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ เช่น สมรส , ค่าปลงศพบิดา มารดา ภรรยา สามี เสียชีวิต
- กระเช้าเยี่ยมไข้กรณีเจ็บป่วย หรือ เข้าโรงพยาบาล
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เบี้ยขยันรายเดือน / รายปี
- เงินรางวัลผลงานดีเด่น
- Incentive (รายเดือนตามผลงานและผลประกอบการ)
- ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
- ค่าจอดรถ( บางตำแหน่ง )
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- วัคซีนไข้หวัดใหญ่ประจำปี
- ฝึกอบรมและสัมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร
- ชุดฟอร์มบริษัทฯ
- ค่าอาหารกลางวัน (เฉพาะบางตำแหน่งที่ปฏิบัติงานวันเสาร์)
- ประกันสังคม
- กองทุนเงินทดแทน
- กิจกรรมสันทนาการ อาทิเช่น งานเลี้ยงปีใหม่ , กีฬาสี , ท่องเที่ยวประจำเดือน / ประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ยาเบอร์ผู้ติดต่อ : 0951546069ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ตั้ง 555 อาคาร เอส เอส พี ชั้น 27 ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk