
Customer Service
- จังหวัดเชียงใหม่
- 15,001-18,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
ประสานงานกับตัวแทนแผนกภายใน (เช่น CAD, CAM, Ceramic, QC) เพื่อให้การผลิตเป็นไปตามความต้องการของทันตแพทย์
ติดตามสถานะงานและแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ
รับข้อร้องเรียนหรือปัญหาจากทันตแพทย์/คลินิก และประสานการแก้ไขอย่างเหมาะสม
ให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับชนิดงานและความเหมาะสมของวัสดุ
บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติงานลงในระบบฐานข้อมูล (เช่น ERP หรือ CRM)
ประสานงานการส่ง-รับงานกับฝ่าย Logistics หรือ Messenger
ทำรายงานสรุป Feedback ของลูกค้าเพื่อส่งต่อให้ทีมบริหารและทีมผลิตผลตอบแทนและสวัสดิการที่ได้รับ
- เงินเดือนสูงตามความสามารถและประสบการณ์
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ / ค่ารักษาพยาบาลบุตร
- ประกันอุบัติเหตุ / การฝึกอบรมพัฒนา / ประกันสังคม
- ยูนิฟอร์ม โบนัสประจำปี , ปรับเงินเดือนประจำปี
- วันหยุดพักร้อน / วันหยุดวันเสาร์ตามรอบวันและเวลาทำงาน : วันจันทร์ - วันเสาร์ 08.00 น.-17.00 น.
วันหยุด วันอาทิตย์ และวันเสาร์ตามรอบข้อมูลเพิ่มเติมด้านสวัสดิการของบริษัทฯ
https://www.tiktok.com/@hrhexaceramคุณสมบัติผู้สมัครเพศ ชาย-หญิง อายุ 30 - 40 ปี
วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา
มีทักษะการติดต่อประสานงานหน่วยงานและผู้อื่นได้ดีเยี่ยม
มีมนุษย์สัมพันธ์ ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบ มีความกระตือรือร้น
สามารถเรียนรู้ระบบได้เร็ว ตามเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดีลักษณะงาน
- งานประจำ
Jobnorththailand