
ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายเครื่องกรองน้ำ (Angel)
- บางซื่อ, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- กำหนดนโยบาย มาตรฐาน และขั้นตอนการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและรักษาฐานลูกค้าแบรนด์ Angel
- รับฟังข้อร้องเรียน วิเคราะห์สาเหตุ และวางแผนการแก้ไขปัญหาเชิงระบบ เพื่อป้องกันการเกิดซ้ำ
- ทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย และฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เพื่อสนับสนุนยอดขายและความพึงพอใจของลูกค้า พร้อมพัฒนาทักษะบุคลากรในทีมอย่างต่อเนื่อง
- วบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการ เช่น ระยะเวลาซ่อม จำนวนปัญหาที่เกิดซ้ำ และความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนากระบวนการและยกระดับคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อ
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในตำแหน่งงานหรืออุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง
- สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว (หากสามารถสื่อสารภาษาจีนได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะด้านการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และการสร้างความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม
- มีความกระตือรือร้น, มุ่งเน้นผลลัพธ์ และสามารถทํางานได้ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงเร็ว
Jobbkk