Area Manager
บริษัท บิค คลีน จำกัด
-
บางกะปิ, กรุงเทพฯ
-
18,000-28,000 บาท/เดือน
-
งานชั่วคราว
-
ฟูลไทม์
เกี่ยวกับเรา : บริษัท บิค คลีน จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในงานรับบริการทำความสะอาดแบบครบวงจร เปิดดำเนินธุรกิจมานานกว่า 27 ปี มีความมั่นคงและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า/พันธมิตรธุรกิจซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในประเทศไทยให้บิค คลีน เป็นผู้บริหารงานทำความสะอาดให้มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ความสำเร็จในธุรกิจของ บิค คลีน เกิดจากการทำงานเป็นทีมและคุณภาพที่ดีที่สุดที่มอบให้แก่ลูกค้า บิค คลีน มีมาตรฐานการทำงานและการบริหารธุรกิจแบบมืออาชีพ และส่งเสริมความก้าวหน้าในอาชีของผู้ร่วมงานทั้งในระดับปฏิบัติการและระดับบริหาร เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ บริษัทฯ เปิดรับพนักงานทั้งในระดับปฏิบัติการและในระดับบริหาร เพื่อร่วมเป็นครอบครัวบิคคลีน และเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ บิค คลีน - ให้บริการทำความสะอาดทุกประเภท เคลือบเงาพื้นผิวทุกชนิด เช่น หินขัด, หินอ่อน, กระเบื้องยางฯลฯ, ปรับสภาพ/ฟื้นฟูหินอ่อนที่เสื่อมสภาพให้เงางามเหมือนใหม่, - รับซักพรมทุกชนิด, เก้าอี้, โซฟา, ฉากกั้นห้อง, ปัดหยากไย่โครงหลังคา, เพดาน โรงงานทุกประเภท - รับทาสี, ซ่อมรอยร้าว, รอยรั่ว, ยิงซิลิโคน, เปลี่ยนกระจก, ทำความสะอาดกระจกภายนอกอาคารสูง ด้วยระบบโรยตัว, กระเช้าไฟฟ้า - ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า (Gondola) ***ประเมินราคาก่อนปฏิบัติงาน (ฟรี)*** - พร้อมให้บริการทำความสะอาดครบวงจรทั่วประเทศ ทั้งแบบครั้งต่อครั้ง และแบบประจำสำนักงาน - รับประกันการบริการที่รวดเร็ว ตรงเวลา ด้วยความครบครันของเครื่องมือ และอุปกรณ์อันทันสมัย โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชีี่ยวชาญและผ่านการอบรมเฉพาะด้านอ่านเพิ่มเติม
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
Area Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ)สาขาอาชีพหลัก : บริหาร/ผู้จัดการ สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหาร อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 18,000 - 28,000วันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
- 1.ตรวจสอบคุณภาพความสะอาดในพื้นที่ ที่ได้รับผิดชอบ 2.ติดต่อประสานงาน พบลูกค้า รับฟังความคิดเห็น 3.รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงาน การทำความสะอาดของหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.ตรวจเช็คอุปกรณ์ เครื่องใช้และน้ำยาให้เหมาะสมและพร้อมใช้งานจร้ง 5.สรุปค่าแรง รายได้ ของพนักงานในหน่วยงานที่รับผิดชอบ 6.บริหารข้อร้องเรียนทั้งของลูกค้า พนักงานในหน่วยงานที่รับผิดชอบ 7.ร่วมสรุป ประชุม วิเคราะห์ ปัญหาเพื่อพัฒนาคุณภาพ
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 50ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- 1.วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา การจัดการ การบริหาร หรือสาขาที่เกี่ข้อง 2.มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และระบบโซเชียลได้ดี 3.มีประสบการณ์ด้านเอกสาร งานธุรการ สรุปแรงงานพนักงาน ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป 4.มีทัศนคติที่ดี และอดทนต่อแรงกดดันได้ดี 5.มีมนุษย์สมัพันธ์ และการวางแผนการทำงานที่ดี 6.มีใจรักงานบริการ และบริหารข้อร้องเรียนได้ดี
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่ายานพาหนะ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ประกันสังคม , กองทุนเงินทดแทน
2. ค่าตอบแทนพิเศษ (บางตำแหน่ง)
3. ค่ายานหนะ ( บางหน่วยงาน)
4. เงินโบนัสตามผลงาน
5. ค่าทำงานล่วงเวลา ( OT )
6. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเท็น(อรรถพล)เบอร์ผู้ติดต่อ : 0958515039ข้อมูลการติดต่อบริษัท14,16,18,20 ซอยลาดพร้าว101 ซอย39 ( สุวรรณ ) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขต บางกะปิ กทม 10240 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk