Sales Admin & support

พีซ โอเรียนทัล ทีเฮ้าส์

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • 15,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 29 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Peace Oriental Teahouse Co., Ltd. The first contemporary teahouse to specialize in traditional oriental tea. Featuring the most exquisite, rare and award-winning teas. ร้านน้ำชาแบบดั้งเดิมแห่งแรกที่เชี่ยวชาญในด้านชาตะวันออกแบบดั้งเดิม จำหน่ายชาและเครื่องดื่มที่ประณีตที่สุด หายาก และชาที่ได้รับรางวัล บริษัทก่อตั้งมาแล้วเป็นระยะเวลา 9 ปี รู้จักภายใต้ชื่อแบรนด์ Peace 和 oriental teahouse ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ - สาขาสุขุมวิท 49 - King Power (ซอยรางน้ำ) - โครงการ Velaa (ชิดลม/หลังสวน) - Gaysorn Amarin coming soon... นอกจากนี้ เรายังมีแบรนด์ในเครืออีก 2 แบรนด์ ได้แก่ - qraft. 手 an oriental kitchen (อารีย์ ซอย 1) - qraft. 手 an oriental kitchen (สาทร coming soon) และ mini ミニ an oriental speedbar ปัจจุบันที่ทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ - BACC (สยาม) - G Tower (พระราม 9) - The PARQ (พระราม 4) - อารีย์ ซอย 1 - Emsphere (พร้อมพงษ์) - coming soon... ความฉลาด ความสุข และความดี เกิดขึ้นพร้อมกัน เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แยกออกจากกันไม่ได้... เป้าหมายในการทำงานของพวกเราทุกคนที่นี่ คือการฝึกให้ตัวเราเองเป็นคนที่ดีขึ้น เพราะเมื่อเราทำสิ่งที่ดีขึ้น เราจึงเป็นคนฉลาดขึ้น และมีความสุขมากขึ้นไปพร้อมกัน... งานของพวกเราไม่ใช่ผลที่เราต้องการ แต่เป็นตัวกลางที่พวกเราใช้ในการฝึก ที่จะเสียสละให้มากขึ้น อดทนให้เก่งขึ้น รับผิดชอบให้ดีขึ้น เมตตาให้มากขึ้น และซื่อสัตย์ให้มากยิ่งขึ้น... เพราะว่าผลที่แท้ อยู่ในตัวการกระทำที่สมบูรณ์และทำอย่างตั้งใจอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Sales Admin & support รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงานเสาร์เว้นเสาร์ มี Work from home วันอาทิตย์ หรือวันหยุด (สลับตารางกันในทีม)หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และทีมต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่วง
  • ตอบแชทลูกค้าทางแพลทฟอร์ม Facebook, Instragram, Tiktok, Shopee, Lazada, Line OA
  • ประสานงานกับฝ่าย Sales team และ Service team หรือแผนกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในกรณีที่เกิดปัญหา
  • ดำเนินการสื่อสารกับลูกค้าและประสานงานทีมขาย หรือทีมที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามหาข้อสรุปของปัญหาให้เสร็จเรียบร้อยตามนโยบายของบริษัท
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 30ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ประสบการณ์(ปี) : 0 - 2 (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) (มีประสบการณ์หรือความรู้ ด้านชา เครื่องดื่ม และงานบริการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีใจรักงานบริการ
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ดี และใช้ภาษาได้ถูกต้อง
  • ขยัน,มีความรับผิดชอบสูงและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
  • มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษพอใช้และมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
  • มีประสบการณ์หรือความรู้ ด้านชา เครื่องดื่ม และงานบริการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ- ประกันสังคม
- วันหยุดตามประเพณี ไม่ต่ำกว่า 13 วัน/ปี
- วันพักผ่อนประจำปี
- สวัสดิการอาหารกลางวัน (ตามบริษัทกำหนด)
- สวัสดิการเครื่องดื่ม (ตามบริษัทกำหนด)
- ส่วนลดซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ในราคาพิเศษ สำหรับพนักงาน สูงสุด20%
- กิจกรรมบริษัท
- ค่าตำแหน่ง (ตามบริษัทกำหนด)
- อบรม พัฒนาทักษะ (ตามบริษัทกำหนด)
- เงินช่วยเหลืองานศพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Sales & Marketing Teamเบอร์ผู้ติดต่อ : 0981987472ข้อมูลการติดต่อบริษัท61/102 ถ.พระราม9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk