ที่ปรึกษางานบริการด้านศูนย์บริการ(SA)
บริษัท รุ่งเจริญ ออโต้ กรุ๊ป จำกัด
- อำเภอเมืองสมุทรปราการ, จังหวัดสมุทรปราการ
- 12,000-13,500 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. ต้อนรับลูกค้าด้วยความสุภาพและทำการตรวจสอบสภาพรถยนต์ในขั้นตอนการรับรถ 2. รับแจ้งซ่อมและบันทึกความต้องการของลูกค้าลงในเอกสาร 3. ปรับปรุงข้อมูลลูกค้าให้เป็นปัจจุบัน เช่น เบอร์โทร, ที่อยู่ 4.อธิบายรายละเอียดงานซ่อมและชี้แจงรายละเอียดการรับประกันหลังงานซ่อมให้กับลูกค้าทราบ 5. ทำการประเมินเวลานัดส่งมอบ, ประเมินค่าใช้จ่ายและแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ โดยต้องประเมินให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริง 6.นำเสนองานเคมีภัณฑ์ และรายการอะไหล่เพิ่มเติมให้ตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับศูนย์บริการ 7. ติดต่อประสานงานไปยังหัวหน้าช่างเพื่อดำเนินการงานซ่อม 8. ติดตามความคืบหน้างานซ่อมโดยเน้นเวลานัดส่งมอบและแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ 9. สอบถามความยินยอมจากลูกค้าเมื่อมีงานซ่อมเพิ่มเติม โดยชี้แจงรายละเอียดราคาอะไหล่ ค่าแรง และระยะเวลาที่ต้องใช้เพื่อให้ลูกค้าอนุมัติก่อนดำเนินการซ่อม 10. ตรวจสอบความพร้อมสภาพรถยนต์และเอกสารก่อนการแจ้งลูกค้าเพื่อส่งมอบ 11.แจ้งลูกค้าให้ทราบ พร้อมทั้งอธิบายรายละเอียดงานซ่อมและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น 12. แจ้งรายละเอียดการเข้ารับบริการครั้งถัดไป รวมถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ 13. สอบถาม วัน เวลาที่ลูกค้าสะดวกในการติดต่อเพื่อสอบถามความพึงพอใจหลังการเข้ารับบริการ 14.ติดตามข่าวสารงานบริการและข้อมูลเทคนิคที่เป็นปัจจุบัน 15. เข้าร่วมหลักสูตรอบรมต่างๆทั้งภายในและภายนอกศูนย์บริการ 16. มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาศูนย์บริการ เช่น กิจกรรม 5 ส., กิจกรรมดูแลลูกค้านอกสถานที่ 17. มีส่วนร่วมกิจกรรมส่งมอบรถใหม่ โดยอธิบายรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกัน, คูปอง และการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น
- ต้อนรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการ และรับฟังปัญหาหรือความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับรถยนต์ การวิเคราะห์และให้คำแนะนำทำการตรวจสอบสภาพรถเบื้องต้น และวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการซ่อมบำรุงที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า การประเมินและเสนอราคา/ประเมินค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการซ่อม พร้อมทั้งเสนอราคาให้ลูกค้าพิจารณา การประสานงาน/ทำหน้าที่ประสานงานกับช่างเทคนิค ฝ่ายอะไหล่ และฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้งานซ่อมดำเนินไปอย่างราบรื่นและเสร็จทันตามกำหนด การติดตามและรายงานและติดตามความคืบหน้าของการซ่อม และรายงานผลให้ลูกค้าทราบเป็นระยะๆ
- 1. รับแจ้งซ่อม 2.อธิบายรายละเอียดงานซ่อม 3.ติดตามความคืบหน้างานซ่อม 4.ตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนส่งมอบ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk